Chung kết hội thi Tiếng hát Sơn ca - Múa dân vũ chào mừng TP.Bến Cát năm 2024: Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đạt giải nhất

Cập nhật: 01-07-2024 | 09:51:55

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Bến Cát vừa tổ chức vòng chung kết xếp hạng Hội thi Tiếng hát Sơn ca - Múa dân vũ chào mừng TP.Bến Cát năm 2024.

Hội thi có hơn 100 tiết mục đến từ các trường tiểu học, THCS trong thành phố tham gia vòng sơ khảo và được chia làm 2 bảng theo hai khối tiểu học và THCS. Theo đó, Ban Tổ chức đã tuyển chọn 34 tiết mục vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, bên cạnh 34 tiết mục thi Tiếng hát Sơn ca, khán giả còn nhiệt tình cổ vũ 24 tiết mục múa dân vũ. Nội dung các tiết mục thi hát xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, truyền thống Đoàn, Đội, về thầy cô và mái trường mến yêu, tình bạn bè…

Kết thúc hội thi, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về trường Tiểu học Lương Thế Vinh; giải ba thuộc trường Tiểu học Thới Hòa và trường Tiểu học Trần Văn Ơn. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân xuất sắc của từng thể loại.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên