Nhà Thiếu nhi tỉnh: Báo cáo chương trình tham gia Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ XXVII

Cập nhật: 01-07-2024 | 09:51:55

 Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức báo cáo chương trình tham gia Liên hoan “Búp sen hồng” các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam - lần thứ XXVII năm 2024 diễn ra tại TP.Tuy Hòa (tỉnh PhúYên).

 Tiết mục múa “Sắc gốm” do Câu lạc bộ nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn

Liên hoan năm nay diễn ra từ ngày 7 đến 10-7. Với chủ đề chung “Sen hồng trên đất Phú”, liên hoan đã thu hút 41 đơn vị đến từ các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam tham gia. Câu lạc bộ nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh tham gia liên hoan lần này với chương trình nghệ thuật có chủ đề “Trong vòng tay quê hương” gồm các tiết mục: Liên khúc “Quê hương- Quê em Bình Dương”, múa “Sắc gốm”, nhóm ca “Quê em ngày mới” và tốp ca “Tổ quốc yêu thương”. Thông qua chương trình, Bình Dương muốn giới thiệu đến các tỉnh, thành bạn những vẻ đẹp và đặc sản của quê hương, qua đó thể hiện mong muốn giữ gìn, phát huy truyền thống và hướng đến tương lai.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=547
Quay lên trên