Phường Thuận Giao, TP.Thuận An: Vui tươi các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 26-06-2024 | 12:02:05

UBND phường Thuận Giao vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức hội thi nấu ăn và Hội thi hái hoa dân chủ chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).


Chị em phụ nữ thi hái hoa dân chủ quét mã QR xem nội dung câu hỏi

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, hội thi nấu ăn thu hút sự tham gia sôi nổi của 11 đội thi đến từ các khu phố, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn phường. Mỗi đội gồm 4 thành viên tham gia thi chế biến và trang trí 1 bàn ăn cho 10 người ăn. Việc tổ chức hội thi nhằm tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình thể hiện tình cảm gắn bó, tương trợ lẫn nhau và là dịp để các gia đình cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

Hội thi hái hoa dân chủ được tổ chức cho các chị em phụ nữ tham gia với nhiều câu hỏi xoay quanh các nội dung về Luật Hôn nhân gia đình, Luật An toàn vệ sinh thực phẩm, Luật Giao thông đường bộ, đề án xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nếp sống văn hóa”.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=701
Quay lên trên