Phường Bình Hòa, TP.Thuận An: Sôi nổi Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Cập nhật: 26-06-2024 | 11:49:43

Sáng 22-6, tại UBND phường Bình Hòa đã diễn ra Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).


Các đội thi chế biến các món ăn

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, hội thi thu hút 10 đội thi đến từ 8 khu phố và 2 đội đến từ công đoàn cơ sở phường. Trong thời gian 90 phút, mỗi đội chế biến, nấu và trình bày 1 bàn cơm gia đình cho 10 người ăn gồm 3 món chính, cơm trắng, tráng miệng trong thời gian thi. Các món ăn thể hiện đặc trưng hương vị ẩm thực độc đáo, tiêu biểu của địa phương mình.

Hội thi do Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình phường Bình Hòa tổ chức nhằm góp phần gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa gia đình gắn với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, hạnh phúc, tăng cường triển khai hiệu quả Chỉ thị 06- CT/TW ngày 24-6- 2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác gia đình trong tình hình mới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên