Kết quả tìm kiếm cho "cảm giác"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Cảnh giác cao độ trước nguy cơ dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 15-09-2012

Dịch cúm gia cầm đang bùng phát ở khu vực miền Bắc và miền Trung gây tâm lý hoang mang cho cả người chăn nuôi lẫn người tiêu dùng. Cơ quan chức năng cũng đã cảnh báo về chủng virus H5N1 mới xuất hiện, có độc lực cao hơn trước đây. Bình Dương hiện chưa phát hiện gia cầm nhiễm bệnh nhưng với đặc trưng là cửa ngõ để đi vào địa bàn tiêu thụ lớn nhất miền Đông Nam bộ là TP.HCM nên công tác ngăn ngừa, tuyên truyền phòng tránh là hết sức cần thiết. Số lượng gia cầm trong tỉnh được bảo đảm an toàn từ khi chưa bùng phát dịch, tuy nhiên cần đề phòng nguồn lây nhiễm từ bên ngoài tới địa bàn

Cảnh giác với virus cúm gia cầm mới gây chết người 

Cập Nhật 07-09-2012

  Nhân viên thú y phun thuốc tiêu độc khử trùng cho đàn vịt phòng cúm gia cầm. Theo báo cáo của Bộ Y tế, hiện dịch cúm trên gia cầm xảy ra tại nhiều địa phương và nguy cơ lan sang người là rất lớn.

Tận hưởng cảm giác Euro tại nhà cùng Ngân hàng Bản Việt 

Cập Nhật 04-06-2012

Đó là chương trình khuyến mại của Ngân hàng Bản Việt, được triển khai từ 1-6, dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND hoặc USD. Theo đó, khi gửi tiết kiệm từ 3 triệu đồng hoặc 150 USD trở lên với kỳ hạn từ 1 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay thẻ cào với nhiều cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị, gồm: Tivi Sony Bravia HD CX520, áo thun Adidas và Trixflix Euro 2012 cùng hàng ngàn trái bóng mini cao cấp chào mừng sự kiện bóng đá Euro 2012 và cơ hội “rinh” giải đặc biệt là bộ siêu giải trí đẳng cấp trị giá 100 triệu đồng (1 tivi Sony Bravia HD KDL 55HX925, bộ loa Sony BDV-E985W, máy ảnh Sony DSL-A290L). Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay lịch thi đấu Euro 2012 bỏ túi khi tham gia chương trình.

Cảnh giác nguy cơ tái phát dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 07-12-2010

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) Diệp Kỉnh Tần lưu ý, sự gia tăng về giết mổ, vận chuyển, tiêu thụ gia cầm lớn khi dịp Tết Nguyên đán sắp đến và thời tiết cuối năm lạnh, ẩm sẽ là điều kiện để dịch cúm gia cầm tái phát và lây lan nhanh.

Tân hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương: ‘Tôi có cảm giác đang sống trong mơ’ 

Cập Nhật 22-08-2010

Tân Hoa hậu dường như vẫn chưa hết bất ngờ vì vương miện cô giành được, tại một cuộc thi nhan sắc mà trước đó cô còn không chắc chắn về khả năng lọt vào top 15.

Bắn nhau để thử cảm giác 

Cập Nhật 23-06-2010

Hai người đàn ông Australia đã phải phẫu thuật sau khi bắn đùa nhau bằng một khẩu súng hơi để xem có đau hay không.

Quay lên trên