Kết quả tìm kiếm cho "da chết"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 87

Đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ chết đuối ở biển Cần Giờ 

Cập Nhật 30-12-2013

>> Tổ chức tìm kiếm thâu đêmcác nạn nhân chết đuối ở Cần Giờ

Đẻ con từ tinh trùng của người chồng đã chết 

Cập Nhật 28-12-2013

Tiến sĩ Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - người thực hiện ca thụ tinh trong ống nghiệm đặc biệt này kể lại: “Năm 2010, theo đề nghị của một người phụ nữ, tôi trực tiếp lấy một bên tinh hoàn của một nam giới 30 tuổi (ở Hà Nội) là chồng của chị này đã tử vong do tại nạn giao thông. Tinh hoàn được lưu trữ, bảo quản tại ngân hàng mô-tinh trùng của bệnh viện. Trong suốt ba năm qua, vợ của nạn nhân thường xuyên ghé thăm và chúng tôi cũng kiểm tra chất lượng tinh hoàn (vì tinh hoàn được chia nhỏ, bảo quản nguyên mô) thấy vẫn rất tốt. Mãn tang chồng, người vợ đề nghị được sinh con từ tinh trùng của chồng được bảo quản”, tiến sĩ Vệ cho biết.

Tẩy da chết tại nhà 

Cập Nhật 13-11-2013

Trong mùa lạnh tới đây, khi làn da trở nên khô nẻ và khiến bạn nhiều lúc khó chịu với những vết mẩn đỏ dị ứng có thể xảy ra, hãy tự chế lấy vài lọ scrubs (tẩy da chết) toàn thân từ những nguyên liệu trong nhà bếp để dùng dần qua mùa lạnh nhiệt đới.

Đã có 18 người chết, mất tích, 81 người bị thương vì bão 

Cập Nhật 11-11-2013

  Nhiều cột điện ở TP. Hạ Long đổ gãy do bão. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn cho biết tính đến 18 giờ 30 ngày 11-11, đã có 14 người chết, 4 người mất tích, 81 người bị thương do bão số 14, chủ yếu là do tai nạn khi chằng chống nhà cửa, chặt tỉa cây cối để ứng phó với bão.

Hiện Việt Nam đã có 4 người chết do cơn bão Haiyan 

Cập Nhật 11-11-2013

Theo báo cáo của Văn phòng Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương, thiệt hại về người sau cơn bão Haiyan tính đến sáng sớm nay đã có bốn người chết khi chằng chống nhà cửa, chặt cây, gồm hai người ở Quảng Nam, một người ở Quảng Ngãi và một người ở Thừa Thiên Huế.

Cách tẩy da chết ngày hanh khô 

Cập Nhật 24-10-2013

Các chị em có làn da khô kém mịn màng luôn phải chật vật mỗi khi trang điểm. Đặc biệt khi đứng trước nguy cơ tàn phá của mùa đông khắc nghiệt làn da càng trở nên thô ráp và tiết dầu nhiều hơn. Một số công thức với dầu argan dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa mỗi lo lắng này. Không những vậy những dưỡng từ dầu argan khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác còn giúp bạn nuôi dưỡng, làm mềm và cho làn da trắng sáng khỏe mạnh.

“Ở đây, ít nhất đã có 3 người chết vì tai nạn giao thông”! 

Cập Nhật 24-09-2013

   Hai khúc cua Bảy Tình và Sáu Mới kề cận nhau đã xảy ra nhiều vụ tai nạn gây chết người!  Từ QL13 hay đường Lái Thiêu 113 đi ra đường ĐT745 và ngược lại thì người tham gia giao thông phải ngang qua ngã ba Mũi Tàu; do QL13 cũ, Lái Thiêu 113 và ĐT745 giao nhau tạo thành. Khu vực này còn có 2 trạm thu phí giao thông của QL13 và đường ĐT745 gần đó nên mỗi khi phương tiện tập trung đông thì tình hình giao thông khá phức tạp. Người tham gia giao thông mỗi khi sang đường đều gặp khó khăn; nếu quan sát không tốt thì dễ gặp sự cố vì rất nhiều xe đi từ nhiều hướng đổ về ngã ba này.

Vụ sập nhà ở Bangladesh: Ít nhất 247 người đã chết 

Cập Nhật 26-04-2013

Những nỗ lực cứu hộ trong vụ sập nhà kinh hoàng ở Bangladesh đã có được thành công đáng kể khi tối 25-4, một phát ngôn viên quân đội cho biết hàng chục công nhân được cứu thoát từ đống đổ nát.

Đã có 157 người chết trong vụ động đất Tứ Xuyên 

Cập Nhật 21-04-2013

Theo Tân Hoa xã, số người chết trong vụ động đất tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã lên tới 157 người. Ngoài ra, còn có hơn 3000 người bị thương, hàng ngàn người mất nhà cửa.

Quay lên trên