Kết quả tìm kiếm cho "hành động đẹp..."

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Phụ nữ Bình Dương: Lan tỏa những hành động đẹp 

Cập Nhật 22-06-2016

Hôm qua (21-6), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tag: Phụ nữ,Bình Dương,Lan tỏa,hành động đẹp

Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ lần thứ VIII, năm 2015: Lan tỏa hành động, lối sống đẹp trong cộng đồng 

Cập Nhật 03-10-2015

Liên hoan Thanh niên tiên tiến àm theo lời Bác khối các cơ quan các tỉnh/thành phố cụm miền Đông Nam bộ lần thứ VIII do Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức đã vinh danh 70 gương mặt trẻ xuất sắc nhất.

Tag: liên hoan,thanh niên,làm theo Bác,Đông Nam bộ,lan tỏa,hành động,sống đẹp

Ngày Quốc tế Mandela: Hành động cho cuộc sống tốt đẹp hơn 

Cập Nhật 17-07-2015

Ngày 17-7 Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam cùng các nhà tài trợ đến thăm và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

Tag: Ngày Quốc tế Mandela,Hành động,cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Hành động đẹp, thói quen tốt 

Cập Nhật 10-04-2015

Hôm nay (10-4), lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) trên toàn quốc sẽ đồng loạt tiến hành xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên khi ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện

Tag: Đội mũ bảo hiểm,cho trẻ em

Khi những hành động đẹp được lan tỏa 

Cập Nhật 07-03-2015

Họ là những đảng viên từng tham gia công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi trở về với đời thường, mỗi người đều có những đóng góp nhất định cho nơi mình sinh sống.

Tag: công tác

Hành động đẹp, trả lại ví cho người đánh rơi 

Cập Nhật 30-01-2015

Hành động nhặt được ví tiền trả lại cho người đánh rơi của thiếu úy Phạm Văn Dũng là một nghĩa cử rất cao đẹp, có nhiều ý nghĩa sâu sắc, qua đó góp phần làm đẹp thêm hình ảnh của người chiến sỹ công an nhân dân.

Tag: Hà Tĩnh: Hành động đẹp,trả lại ví cho người đánh rơi

Câu lạc bộ Tình nguyện Bồ Câu Trắng: Hành động đẹp vì cộng đồng 

Cập Nhật 15-03-2014

Tất cả họ đều trẻ, không giàu có nhưng sẵn sàng chia sẻ khó khăn với những cảnh đời bất hạnh bằng khả năng của mình. Đó là hình ảnh của Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê 

Cập Nhật 22-08-2013

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tuyệt vời theo phong cách này.

Quay lên trên