Kết quả tìm kiếm cho "hùn vốn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Áp dụng mức trần lãi suất ngắn hạn 9%/năm: Nhiều người muốn chuyển vốn sang kênh đầu tư khác 

Cập Nhật 13-06-2012

Qua 2 ngày áp dụng mức trần lãi suất ngắn hạn 9%, ghi nhận tại một số tổ chức tín dụng (TCTD), các giao dịch khá trầm lắng (ảnh), điều này khác hẳn với 2 ngày giao dịch cuối tuần trước khá sôi động khi nhiều người đến ngân hàng để tranh thủ gửi tiền hưởng lãi suất 11% thay vì mức 9% như hiện tại. Chị N.T.T., khách hàng gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn cho biết, do rút tiền ra cũng không làm gì nên tôi tạm thời vẫn để tiết kiệm. Theo một số TCTD, việc thông báo trước chính sách của NHNN đã chuẩn bị tâm lý trước cho người gửi tiền nên lượng khách đến gửi tiền vẫn ổn định, mặc dù mức lãi suất giảm tới 2%.

Giới đầu tư nước ngoài ồ ạt rút vốn khỏi Hàn Quốc 

Cập Nhật 25-09-2011

Cơ quan Giám sát Tài chính (FSS) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) cho biết các nhà đầu tư nước ngoài đang rút một lượng vốn lớn khỏi thị trường chứng khoán nước này để bảo toàn tài sản của mình, trong bối cảnh tâm lý lo ngại về nguy cơ suy thoái kinh tế toàn cầu và khủng hoảng tài chính thế giới ngày một gia tăng.

Chuẩn bị khai trương nhà mẫu của dự án bất động sản có vốn Hàn Quốc 

Cập Nhật 19-10-2010

(BDO) Công ty Charm Engineering (Hàn Quốc) cho biết, ngày 18-11 tới sẽ khai trương nhà mẫu của dự án Charm Plaza tại Ngã tư 550, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An (Bình Dương).

Sacombank hỗ trợ vốn trung, dài hạn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 13-10-2010

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty tài chính Proparco - Công ty trực thuộc Cơ quan Phát triển Pháp (Agence Française de Développement - AFD) đã ký kết hợp đồng tín dụng thứ hai có trị giá 20 triệu USD nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

6 tháng cuối năm 2010: Hạn chế cho vay các nhu cầu vốn thuộc các lĩnh vực phi sản xuất 

Cập Nhật 29-07-2010

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2010, tổng dư nợ cho vay HTLS đối với các tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh đạt gần 262 tỷ đồng với 21.181 khách hàng vay. Trong đó, cho vay theo Quyết định 2072 (HTLS cho các khoản vay trung và dài hạn) đạt gần 74 tỷ đồng; cho vay theo Quyết định 497 (HTLS mua máy móc thiết bị, vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp và vật liệu xây dựng nhà ở khu vực nông thôn) đạt hơn 2 tỷ đồng; cho vay theo Quyết định 579 (HTLS với các khoản vay tại Ngân hàng Chính sách xã hội) đạt gần 186 tỷ đồng.

Quay lên trên