Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ 2 tỷ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Hỗ trợ 2 tỷ đồng tôn cao mặt đường Bạch Đằng 

Cập Nhật 08-01-2014

Nhằm góp phần làm đẹp bộ mặt đô thị, tạo thuận lợi cho người dân đi lại dễ dàng nhân tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014, Công ty Cổ phần Biconsi cùng với Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh đã hỗ trợ 2 tỷ đồng nâng cấp đường Bạch Đằng (TP.TDM, đoạn từ số nhà 122 đến 192 dài 180m) gồm các hạng mục: Tôn cao mặt đường lên so với hiện trạng nhằm chống ngập khi thủy triều lên cao; đồng thời nâng chiều cao các hố ga nhằm khắc phục hoàn toàn tình trạng ngập cục bộ khi xảy ra mưa to, triều cường.

Hội Nông dân Phú Giáo: Giải ngân 2,5 tỷ đồng quỹ hỗ trợ nông dân 

Cập Nhật 03-01-2014

Thông qua nguồn vốn này sẽ giúp HV ND đầu tư trang thiết bị, vật tư sản xuất, cây, con giống thực hiện các dự án, như: Trồng và chăm sóc cây tiêu, dự án nuôi cá nước ngọt, nuôi heo và trồng rau an toàn.

Bình Dương hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Chiều 4-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức lễ phát động kêu gọi đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân lao động, các doanh nghiệp trên địa bàn chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Đợt vận động này kéo dài đến 31-10-2013. 

Gần 2,2 tỷ đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ sập mỏ đá Lèn Cờ 

Cập Nhật 14-04-2011

Ngày 13-4, lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã trực tiếp đến xã Nam Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân vụ sập mỏ đá Lèn Cờ. Đoàn đã trao 51 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân cùng nhiều đồ dùng, dụng cụ học tập cho các cháu là con em của các nạn nhân. 

Dự án thủy lợi Phước Hòa: Hơn 6,2 tỷ đồng dự toán kinh phí cho các chương trình hỗ trợ xã hội 

Cập Nhật 26-08-2010

UBND tỉnh vừa tổ chức buổi hội thảo chương trình hỗ trợ xã hội dự án thủy lợi Phước Hòa. Tại buổi hội thảo, đại diện các đơn vị liên quan cũng như các địa phương có dân bị ảnh hưởng đã đóng góp ý kiến đánh giá về mức độ thiệt hại cũng như các chương trình hỗ trợ cho các nhóm đối tượng bị ảnh hưởng. Theo khảo sát của Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam - Trung tâm Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội thì có khoảng 406 hộ của 9 xã bị ảnh hưởng của dự án. Các chương trình hỗ trợ xã hội bao gồm như: hỗ trợ nước sạch - giếng khoan, tín dụng nhỏ hỗ trợ sản xuất kết hợp tập huấn nâng cao năng lực sinh kế và tổ chức cuộc sống, hỗ trợ học bổng cho học sinh phổ thông, hỗ trợ học nghề, hỗ trợ cho các hộ khó khăn khó có khả năng phục hồi. Dự toán kinh phí cho các chương trình hỗ trợ xã hội này là hơn 6,2 tỷ đồng.

Quay lên trên