Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ thiết bị"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Huyện Bến Cát hỗ trợ người dân bị thiệt hại do hậu quả của ngập úng 

Cập Nhật 25-10-2013

(BDO) Sáng ngày 25-10, Đảng ủy, UBND thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát  đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm và hỗ trợ các hộ  dân bị thiệt hại do ngập úng xảy ra vào rạng sáng ngày 19-10 vừa qua.

Bình Dương hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Chiều 4-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức lễ phát động kêu gọi đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân lao động, các doanh nghiệp trên địa bàn chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Đợt vận động này kéo dài đến 31-10-2013. 

218 tỷ đồng hỗ trợ 10 tỉnh, thành bị thiệt hại do bão 

Cập Nhật 16-08-2013

 Hỗ trợ bà con vùng bị lụt bão 

Hỗ trợ gần 32 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại do thiên tai 

Cập Nhật 28-05-2012

UBND huyện Bến Cát vừa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống lụt, bão năm 2011 và triển khai kế hoạch năm 2012. Năm 2011, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão (PCLB) các cấp, các ngành trong huyện đã chủ động xây dựng phương án và chuẩn bị lực lượng ứng cứu, hộ đê... khi xảy ra lũ lụt thiên tai. Theo đó, các biện pháp ứng phó đã được triển khai kịp thời ngay từ cơ sở, giúp nhân dân sớm ổn định đời sống và phục hồi sản xuất; những công trình bị hư hỏng được nhanh chóng sửa chữa. Bên cạnh đó, UBND huyện đã có cơ chế hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng bị thiệt hại do thiên tai gây ra, trong năm đã chi hỗ trợ với tổng số tiền gần 32 triệu đồng; đồng thời hướng dẫn nhân dân kỹ thuật khôi phục sản xuất nông nghiệp, chuyển đổi cơ cấu cây trồng để phù hợp với tình hình mưa lũ và nắng hạn, thường xuyên kiểm tra các công trình thủy lợi...

Thuận An: Hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng vì lốc xoáy ở Bình Nhâm 

Cập Nhật 22-10-2010

Sáng 21-10, ông Lê Văn Ngà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Bình Nhâm, cho biết sau sự cố lốc xoáy gây thiệt hại nặng cho 148 hộ dân trên địa bàn xã ngày 6-10, chính quyền địa phương đã tích cực giúp dân thu dẹp hiện trường, tổ chức hỗ trợ nhằm động viên người dân bị thiệt hại. Trong đó, Ban vận động Quỹ người nghèo huyện hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 hộ có nhà bị sập hoàn toàn, mỗi hộ 10 triệu đồng; Quỹ phòng chống thiên tai của huyện hỗ trợ cho 9 hộ có nhà bị tốc mái, mỗi hộ 2 triệu đồng; Quỹ người nghèo của xã hỗ trợ cho 6 hộ bị thiệt hại nặng tổng số tiền 11 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện Quân đoàn 4 cũng đã đến thăm và tặng quà cho 3 hộ, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng: Trang bị thiết bị hỗ trợ giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh 

Cập Nhật 25-05-2010

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Công ty TNHH Văn phòng Đại Thanh (377, Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM) vừa tổ chức buổi tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh cấp tiểu học cơ sở và trung học cơ sở. Thiết bị được ứng dụng là gia sư điện tử đa năng E-teacher. Với thiết bị này, giáo viên và học sinh chỉ cần dùng bút cảm ứng đã được gắn trong máy và chỉ vào bất kỳ dòng chữ nào trong quyển sách giáo khoa, máy sẽ phát âm ngay dòng chữ đó với giọng chuẩn của người bản xứ. Máy có 47 tốc độ nhanh chậm tùy trình độ tiếp thu của học sinh, 7 chức năng sử dụng giúp các em vừa có thể nghe bài giảng trên lớp vừa có thể tự học tại nhà. Bà Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Dầu Tiếng, cho biết đây là một trong những chủ trương nhằm trang bị phương tiện giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh các trường để nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy.

Quay lên trên