Kết quả tìm kiếm cho "hoạt bát"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Công an nhân dân không để bị động, bất ngờ trước hoạt động chống phá 

Cập Nhật 18-08-2015

Sáng 18-8, Lễ míttinh kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân Việt Nam; 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc đã diễn ra tại Hà Nội.

Tag: công an nhân dân

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Nhiều hoạt động phong trào nổi bật 

Cập Nhật 09-08-2014

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2014-2017.

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Nổi bật với các hoạt động hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 13-09-2012

- Lễ tổng kết chiến dịch thanh niên - học sinh sinh viên tình nguyện hè năm 2012

Pháp bất ngờ ngưng mọi hoạt động tại Afganistan 

Cập Nhật 21-01-2012

Ngày 20-1, Pháp đã bất ngờ đình chỉ mọi hoạt động huấn luyện cũng như chiến dịch quân sự chung tại Afganistan sau một vụ việc được cho là có thể thổi bùng căng thẳng quan hệ giữa hai nước. Thậm chí Pháp không loại trừ khả năng rút quân về nước sớm hơn dự định.

Hàn Quốc trấn áp hoạt động môi giới hôn nhân bất hảo 

Cập Nhật 19-07-2010

Sau cái chết thảm thuơng của cô dâu Việt Nam Thạch Thị Hoàng Ngọc, bị chồng Hàn Quốc mắc bệnh tâm thần giết hại, hôm qua, chính quyền Seoul bắt đầu mạnh tay trấn áp các công ty môi giới hôn nhân thiếu lương tâm.

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: Bắt đầu hoạt động có hiệu quả 

Cập Nhật 30-01-2010

Sáng 29-1, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh đã tổng kết công tác năm 2009. Trong năm, Tỉnh hội đã nhận được 11 đơn khiếu nại của NTD và phối hợp hòa giải thành công 9 vụ việc, điển hình như vụ người tiêu dùng mua xi măng không đạt chất lượng, nồi cơm điện nấu không chín cơm, tủ lạnh không đông đá, sữa dâu chua bị mốc, phân bón nhãn hiệu “Ba lá xanh” không đạt chất lượng, truyền hình cáp Bình Dương kém chất lượng, thuê bao điện thoại di động trừ tiền không đúng... Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền và phổ biến kiến thức pháp luật cũng được đẩy mạnh như giới thiệu 8 quyền của NTD trên báo đài, tuyên truyền cho các tiểu thương, hội phụ nữ, hội nông dân và các cán bộ chủ chốt của xã, phường...

Quay lên trên