Kết quả tìm kiếm cho "khỏe mạnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Chào đời “không máu”, em bé vẫn sống khỏe mạnh 

Cập Nhật 04-04-2012

"Một bé gái sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi được sinh ra trong tình trạng cạn kiệt máu". Đó là tin tức mới nhất vừa được hàng loạt tờ báo Y tế nước ngoài cho đăng tải gần đây.

Có con giúp trái tim đàn ông khỏe mạnh 

Cập Nhật 29-09-2011

Những người đàn ông không có con dễ có nguy cơ chết vì bệnh tim mạch hơn những người làm bố, một nghiên cứu quy mô lớn tại Trường Y, Đại học Stanford (Mỹ) cho biết.

Chỉ 5% số người trên thế giới khỏe mạnh 

Cập Nhật 16-07-2011

Theo Tổ chức Y tế thế giới, hiện có tới 20% dân số thế giới đang phải điều trị ở bệnh viện; 75% đang ở trong tình trạng sức khỏe suy yếu, tức là ở trạng thái giữa bình thường và bệnh tật. Cả thế giới chỉ có 5% số người ở thạng thái khoẻ mạnh!

Tăng rau củ, giảm tinh bột, hạn chế thịt để khỏe mạnh 

Cập Nhật 07-09-2010

Một chế độ ăn uống ít chất đường-bột (cacbon-hydrate) có nguồn gốc là các chất béo và protein từ rau củ sẽ tốt hơn thực phẩm có nguồn gốc từ thịt, một nghiên cứu mới đây tại Mỹ chỉ rõ.

Tim khỏe mạnh có thể làm chậm quá trình lão hóa não 

Cập Nhật 24-08-2010

Một nhóm các nhà nghiên cứu của Đại học Boston (Mỹ) vừa phát hiện ra rằng những người có tim hoạt động kém thì bộ não bị lão hóa sớm hơn so với những người khác. Theo đó, khối lượng não sẽ nhỏ lại khi bị lão hóa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến các chức năng của não.

Mùi gợi tình và mạnh khỏe của đàn ông 

Cập Nhật 14-08-2010

Mùi của một con vật giống đực, ít nhất đối với loài chuột có thể nói lên tình trạng sức khoẻ và xác định liệu chính vào lúc đó có thể làm con vật giống cái mang thai sau khi “quan hệ” hay không, một nghiên cứu cho biết.

Cụ già khỏe mạnh sau hai tuần không ăn uống 

Cập Nhật 11-05-2010

Các nhà khoa học quân sự Ấn Độ sửng sốt khi nhận thấy sức khỏe của cụ ông 82 tuổi hoàn toàn bình thường sau quá trình nhịn ăn và uống trong nửa tháng.>>Nhịn ăn 70 năm vẫn sống

Cách lưu trữ sữa mẹ cho trẻ sơ sinh đủ tháng khỏe mạnh 

Cập Nhật 21-04-2010

Các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ thường gặp vấn đề khó khăn là không thể cho con bú trong thời gian đi làm công sở trở lại. Như vậy, chúng ta có thể vắt sữa mẹ và lưu trữ sữa mẹ để trẻ tiếp tục được bú mẹ trong thời gian các bà mẹ đi làm hay không?

Quay lên trên