Kết quả tìm kiếm cho "khu dân cư”"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Quân và dân Nam Bến Cát bẻ gãy cuộc hành quân của địch vào khu vực Tam giác sắt 

Cập Nhật 08-10-2018

Ngày 8-10-1965, Mỹ - ngụy tiến hành một cuộc càn quét lớn vào huyện Nam Bến Cát. Trung tâm cuộc hành quân càn quét này của địch là ba xã: An Điền, An Tây, Phú An, nhằm tiêu diệt lực lượng vũ trang

Tag: Tam giác sắt

Cơ sở gia công cửa sắt gây ô nhiễm tiếng ồn trong khu dân cư! 

Cập Nhật 19-05-2018

Mấy tháng nay, một số hộ dân có nhà trên đường số 4, khu dân cư trường Chính trị tỉnh Bình Dương bức xúc vì cơ sở sản xuất, kinh doanh cửa sắt Minh Nghĩa gây tiếng ồn.

Tag: cơ sở,cửa sắt,ô nhiễm,khu dân cư

Hội thảo “Tác động của đô thị hóa đến đời sống người dân khu vực Đông Nam bộ” 

Cập Nhật 17-05-2017

(BDO) Ngày 17-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thảo “Tác động của đô thị hóa đến đời sống người dân khu vực Đông Nam Bộ”.

Tag: Hội thảo

Đề án “Nâng cao chất lượng họp nhân dân ở khu phố” trên địa bàn phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Phát huy quyền làm chủ của nhân dân 

Cập Nhật 22-09-2015

Trong thời gian qua, Đảng ủy phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai đề án “Nâng cao chất lượng họp nhân dân ở khu phố” giai đoạn 2015-2018.

Tag: đề án,nâng cao,chất lượng,nhân dân,khu phố,Phú Thọ,phát huy,làm chủ

Xung quanh khiếu nại của một số hộ dân ở tổ 6a, khu phố Tân Hòa, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An: Đang tiếp tục xác minh tình hình quản lý sử dụng đất của trường Đại học Nông Lâm 

Cập Nhật 02-12-2014

Đó là trả lời của ông Phan Đăng Thùy, Phó Chánh thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) tỉnh Bình Dương liên quan đến nội dung khiếu nại của một số hộ dân ở tổ 6A, KP Tân Hòa, P.Dĩ An, TX.Dĩ An.

Tag: khiếu nại,tổ 6A,KP Tân Hòa,P.Dĩ An,TX.Dĩ An

Các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị không thực hiện di dời: Sẽ có biện pháp chế tài theo đúng quy định của Nhà Nước 

Cập Nhật 29-11-2013

 Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào sáng qua (28-11). Theo kết quả kiểm tra mới đây, khoảng 75% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 1 và 50% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 2 sẽ hoàn thành việc di dời theo đúng tiến độ quy định. Các cơ sở còn lại hoặc chưa xây dựng kế hoạch di dời hoặc có xây dựng kế hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện việc di dời. Nguyên nhân là do các cơ sở gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; việc tìm địa điểm mới; vốn để phục vụ cho quá trình di dời... Bên cạnh đó, việc giải ngân kinh phí hỗ trợ di dời cho các cơ sở này còn chậm, đến nay mới giải ngân được khoảng 2,26% tổng dự toán được phê duyệt.

Cháy cửa hàng sửa xe máy, cả khu dân cư náo loạn 

Cập Nhật 02-04-2013

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 2-4, một cửa hàng chuyên sửa chữa, tân trang xe máy tại địa chỉ số 548/48 đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM đã bất ngờ cháy nghi ngút, khiến cả khu dân cư xung quanh chạy náo loạn.

Phản ánh của các hộ dân tổ 5, khu phố 9, phường Phú Hòa 

Cập Nhật 22-01-2013

Phòng Bạn đọc - Pháp luật đề nghị các hộ trên gửi đơn phản ánh sự việc này đến UBND phường Phú Hòa để được xem xét và giải quyết theo thẩm quyền.

Bài 2: Vẫn còn nhà cũ của dân trong khu tái định cư Bình An! 

Cập Nhật 02-08-2012

Bài 1: Khu tái định cư Tân Đông Hiệp sau 17 năm vẫn chưa xong!

Khu di tích tưởng niệm Chiến khu Vĩnh Lợi: Niềm tự hào của người dân Tân Uyên 

Cập Nhật 14-12-2011

Khu di tích tưởng niệm truyền thống Chiến khu Vĩnh Lợi (CKVL) ở Vĩnh Tân, Tân Uyên được chính thức khởi công xây dựng với tổng kinh phí gần 78 tỷ đồng. Khó có thể nói hết niềm vui của các đồng chí lão thành cách mạng, cựu cán bộ kháng chiến, các nhân chứng lịch sử... đã từng tham gia kháng chiến nơi này. Bởi ngoài ghi nhớ công ơn, đây là nơi để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Quay lên trên