Kết quả tìm kiếm cho "kiện trung quốc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Việt Nam và Trung Quốc ký kết 10 văn kiện hợp tác 

Cập Nhật 20-06-2013

 Ký Chương trình hành động giữa hai chính phủ Việt Nam, Trung Quốc về triển khai quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện. 

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh hội kiến Phó Thủ tướng Trung Quốc 

Cập Nhật 06-06-2013

Trong khuôn khổ chuyến thăm tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và dự Lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc – Nam Á lần thứ nhất, Hội chợ Côn Minh lần thứ 21, chiều 6-6, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đã hội kiến với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Mã Khải.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân hội kiến Thủ tướng Trung Quốc 

Cập Nhật 11-05-2013

Chiều qua (10-5), nhân dịp tham dự phiên họp lần thứ 6 của Ủy ban Chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Phó Thủ tướng nước ta Nguyễn Thiện Nhân đã có cuộc hội kiến với Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường.

Philippines 'đi đúng hướng' trong vụ kiện Trung Quốc 

Cập Nhật 20-02-2013

Philippines ngày 20-2 cho biết, nước này đang “đi đúng hướng” trong nỗ lực tìm kiếm một phán quyết từ tòa án trọng tài Liên hiệp quốc, nhằm bác bỏ đòi hỏi chủ quyền của Trung Quốc đối với phần lớn Biển Đông, sau khi chính phủ Trung Quốc từ chối theo kiện.

EU ủng hộ Philippines kiện Trung Quốc ra tòa LHQ 

Cập Nhật 18-02-2013

Đài BBC dẫn lại truyền thông Philippines cho biết, một nhóm các nhà lập pháp của Liên minh Châu Âu (EU) đang thăm Philippines nói với giới chức nước này rằng Bắc Kinh nên tham gia quá trình phân xử tranh chấp biển đảo của tòa án quốc tế mà Manila đã đề xuất trước Liên hiệp quốc.

Mỹ ủng hộ Philippines kiện Trung Quốc ở tòa quốc tế 

Cập Nhật 16-02-2013

Các phương tiện truyền thông Philippines dẫn lời Tân Ngoại trưởng Mỹ John Kerry nói rằng Washington hoàn toàn ủng hộ việc Philippines tìm giải pháp cho tranh chấp lãnh thổ tại tòa quốc tế.

Việt Nam kiên quyết phản đối hành động phi pháp của Đài Loan (Trung Quốc) tại đảo Ba Bình 

Cập Nhật 10-01-2013

“Việt Nam kiên quyết phản đối và yêu cầu phía Đài Loan (Trung Quốc) hủy bỏ ngay kế hoạch phi pháp” tại đảo Ba Bình thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Đây là tuyên bố của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao ngày 10-1-2013.

Vinamit thắng vụ kiện giành lại thương hiệu tại Trung Quốc 

Cập Nhật 28-12-2012

Hôm qua (27-12), Công ty Vinamit cho biết, Tòa án Thương mại Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa chính thức công bố bản án vụ tranh chấp thương hiệu “Đức Thành” giữa Công ty Vinamit (Việt Nam) với một đối tác phân phối cũ của Vinamit tại Trung Quốc là Xie Hong Yi. Sau hơn 4 năm theo đuổi vụ kiện với 3 phiên tòa, Công ty Vinamit đã chính thức được thừa nhận là chủ sở hữu của thương hiệu Đức Thành (là thương hiệu của Vinamit từ ngày đầu thành lập cách đây 20 năm). Trong bản quyết định của Tòa án Nhân dân cấp Trung thứ 1 TP.Bắc Kinh, nêu rõ ông Xie Hong Yi, một thương nhân Trung Quốc, đã vi phạm điều thứ 31 Luật Thương hiệu, là sử dụng thủ đoạn bất chính tranh giành đăng ký các thương hiệu đã có tiếng tăm nhất định của người khác. Theo quy định, phải thu hồi lại thương hiệu trên.

Vũ khí Mỹ tràn ngập các linh kiện giả từ Trung Quốc 

Cập Nhật 22-05-2012

Báo cáo công bố ngày 21-5 của Thượng viện Mỹ cho biết hơn một triệu linh kiện điện tử giả của Trung Quốc đã được lắp đặt cho các máy bay quân sự, đe dọa tới sự an toàn và an ninh quốc gia của Mỹ.

Quay lên trên