Kết quả tìm kiếm cho "lây truyền"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh: Triển khai lấy số tự động ở khu vực điều trị 

Cập Nhật 04-08-2015

Để tránh tình trạng bệnh nhân (BN) chờ đông và mất trật tự trước khi vào tập vật lý trị liệu ở khu vực điều trị, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh vừa lắp đặt hệ thống lấy số tự động ở đây.

Tag: Bệnh viện Y học cổ truyền

Loại trừ lây truyền HIV từ mẹ sang con: Góp phần đẩy lùi đại dịch HIV/AIDS 

Cập Nhật 18-07-2015

Dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con đang là một trong những giải pháp quan trọng mà Bình Dương quan tâm nhằm góp phần đẩy lùi đại dịch HIV/AIDS

Tag: lây truyền,HIV,Bình Dương,HIV/AIDS

Tuyên truyền bệnh lây truyền từ gia súc, gia cầm sang người 

Cập Nhật 11-12-2014

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc triển khai các biện pháp chủ động phòng bệnh cho đàn gia súc, gia cầm trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Tag: bệnh lây truyền từ gia súc,gia cầm sang người

Tăng cường phòng bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa 

Cập Nhật 03-09-2014

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác vệ sinh, phòng bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa. Theo đó, chỉ đạo UBND các huyện, thị, thành phố

Chương trình văn nghệ tuyên truyền về dự phòng lây truyền HIV/AIDS: Vui tươi, ý nghĩa 

Cập Nhật 09-07-2014

   Ca sĩ Đào Quốc Thanh và Thúy An với ca khúc “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ” trong chương trình Ảnh: M.HIẾU

Phòng lây bệnh truyền nhiễm tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh 

Cập Nhật 13-05-2014

 Việc phòng lây bệnh truyền nhiễm tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện bằng những biện pháp gì? Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; người bệnh cũng như người nhà người bệnh trong phòng lây nhiễm bệnh có trách nhiệm gì theo quy định?

Tuyên truyền, dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS từ người đồng tính 

Cập Nhật 25-08-2013

Theo tổ chức Life, Nhóm Kết nối trẻ Bình Dương có khoảng 300 thành viên MSM, ước lượng toàn tỉnh có khoảng 1000 MSM. Những hoạt động của nhóm trong gần 3 năm qua từng bước ổn định, giúp người đồng tính tự vươn lên trong học tập, công việc và được chăm sóc tốt hơn về các dịch vụ y tế, tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS.

Phụ nữ mang thai nhiễm HIV: Cần được phát hiện sớm và điều trị dự phòng lây truyền mẹ sang con 

Cập Nhật 01-07-2013

Phụ nữ mang thai cần được tư vấn, xét nghiệm HIV để có biện pháp điều trị dự phòng kịp thời (Ảnh do Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh cung cấp)

Tập huấn chương trình bao cao su dự phòng lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục 

Cập Nhật 22-05-2013

Buổi tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Các đại biểu đã được triển khai nhiều nội dung thiết thực về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục, như: Các biện pháp xã hội trong phòng chống HIV/ AIDS; các biện pháp chuyên môn kỹ thuật y tế trong phòng, chống HIV/AIDS; điều trị, chăm sóc và hỗ trợ người nhiễm HIV… Được biết, qua 2 năm thực hiện (2011 và 2012), chương trình đã triển khai đến 101 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Ngày 21-11, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Viện Pasteur TP.HCM tổ chức tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” cho hiệu trưởng, cán bộ y tế hoặc phụ trách y tế học đường ở các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TP.TDM.

Quay lên trên