Kết quả tìm kiếm cho "lụt"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 194

Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức diễn tập phòng, chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn 

Cập Nhật 25-09-2012

Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão (BCHPCLB) huyện Dầu Tiếng phối hợp với xã Thanh An vừa tổ chức buổi diễn tập PCLB, tìm kiếm cứu nạn (ảnh).

Cán bộ, học viên Trường Quân sự tỉnh thực hiện công trình phòng chống bão lụt tại địa phương 

Cập Nhật 22-09-2012

(BDO) Sáng nay (22-9), 80 cán bộ, học viên Trường Quân sự tỉnh phối hợp cùng UBND và các đoàn thể phường Phú Hòa, TP.TDM tiến hành đào đắp, tu bổ, gia cố các đoạn đê, kè bị sạt lở dọc đê Bưng Biệp, suối Cát thuộc phường Phú Hòa (ảnh).

Một cá nhân ủng hộ 10 tấn gạo cho nạn nhân lũ lụt 

Cập Nhật 21-09-2012

  Ảnh minh họaThông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ông Trần Thành Long (số 56 đường Vũ Phạm Hàn, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã ủng hộ nạn nhân các tỉnh miền Trung bị thiên tai 10 tấn gạo.

Cần chủ động phòng chống lụt bão trong mùa mưa 

Cập Nhật 13-09-2012

Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão tỉnh và các sở, ngành, các địa phương thực hiện các phương án phòng tránh giảm nhẹ thiệt hại khi có bão lũ và thiên tai xảy ra.

Kinh nghiệm quý từ đợt diễn tập phòng chống lụt bão 

Cập Nhật 14-07-2012

Với phương châm “4 tại chỗ”: chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện, vật tư tại chỗ, hậu cần tại chỗ và thực hiện cứu người trước, di dời tài sản sau, đợt diễn tập phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn ở xã Tương Bình Hiệp đã tạo ra một nét đột phá mới nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân sự, công an và nhân dân về phòng chống thiên tai, địch họa trên địa bàn.

Lũ lụt kinh hoàng tại Nga, 141 người chết 

Cập Nhật 08-07-2012

141 người đã thiệt mạng khi các trận lũ quét bất ngờ gây ra do mưa lớn tấn công các khu vực ở vùng Krasnodar, miền nam nước Nga.

Thành phố Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn tập phòng chống lụt bão năm 2012 

Cập Nhật 07-07-2012

Nhờ quá trình chuẩn bị khá tốt, từ khâu xây dựng kế hoạch diễn tập và triển khai tổ chức thực hiện, phát huy tính chủ động, sáng tạo, đoàn kết phối hợp của các ban ngành và đoàn thể nên công tác thực binh, sơ tán dân và cứu hộ, cứu nạn trên sông của lực lượng bảo đảm yêu cầu, với việc xử trí tình huống xảy ra kịp thời, nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định đời sống nhân dân.  Thông qua  đợt diễn tập nhằm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, Mặt trận và các đoàn thể từ xã đến các ấp trong công tác phòng chống lụt bão, chủ động đối phó khi có tình huống xảy ra.

Ấn Độ: Lũ lụt lan rộng, 79 người chết 

Cập Nhật 02-07-2012

Tình hình đặc biệt nghiêm trọng tại bang Assam, nơi có 26/26 huyện bị ngập trong nước lũ. “Đến nay đã có 79 người chết do chìm tàu hoặc chết đuối hoặc do lở đất”, chính quyền bang nói trong một thông cáo được AFP trích đăng.

Diễn tập phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, giảm nhẹ thiên tai năm 2012 

Cập Nhật 01-07-2012

Tình huống giả định, mưa lớn kết hợp với triều cường dâng cao gây ngập úng cục bộ, tập trung di dời 6 hộ với 16 nhân khẩu ven sông Đồng Nai có nguy cơ sạt lở ở khu vực tổ 3, ấp Tân Lương. Trên sông Đồng Nai mực nước dâng cao và chảy mạnh, một số hộ dân do chưa kịp di dời nên có người và tài sản trôi trên sông cần phải ứng cứu gấp; diện tích ngập ở các cánh đồng lan rộng, mưa lớn kèm theo gió lốc xoáy gây tốc mái, sập nhiều nhà dân trên địa bàn các ấp... Nội dung diễn tập gồm 2 phần: Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn xã Thạnh Phước triệu tập cuộc họp khẩn cấp để nghe báo cáo tình hình cụ thể và phân công nhiệm vụ cho các đơn vị, các ngành. Thực hành xử lý các tình huống phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn trên sông.

Phòng chống ngập lụt cục bộ: Sẽ giảm thiểu vào năm 2015! 

Cập Nhật 02-06-2012

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại Thông báo số 98/TB-UBND ngày 17-4-2012, sau quá trình khảo sát của các huyện, thị cho thấy, số điểm ngập cục bộ sau 2 tháng đã tăng 12 điểm mới phát sinh do nhiều yếu tố bao gồm cả khách quan và chủ quan. Do đó, việc đề ra những giải pháp trước mắt và lâu dài là cần thiết nhằm bảo đảm sinh hoạt cho người dân cũng như góp phần làm đẹp mỹ quan đô thị.

Quay lên trên