Kết quả tìm kiếm cho "mở rộng hoạt động"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Zarubezhneft mở rộng hoạt động dầu khí ở thềm lục địa Việt Nam 

Cập Nhật 20-07-2012

Theo đài "Tiếng nói nước Nga", tập đoàn quốc gia Nga Zarubezhneft đã thắng thầu về khai thác khí đốt thiên nhiên tại lô 12/11 ở thềm lục địa phía Nam Việt Nam.

Công ty TNHH EINS Vina chuẩn bị mở rộng nhà máy sau 7 năm hoạt động 

Cập Nhật 11-05-2012

Công ty TNHH EINS Vina thuộc Tập đoàn SIA của Hàn Quốc đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may tại Bình Dương từ năm 2005. Sau 7 năm hoạt động, công ty phát triển mạnh và đạt nhiều kết quả tốt trong sản xuất, kinh doanh, hiện tại công ty có 5.500 lao động với 90% sản phẩm xuất khẩu sang Mỹ và 10% sang châu Âu. Tại buổi tiếp, ông Zadok Min, tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH EINS Vina đánh giá cao môi trường đầu tư tại Bình Dương và cho biết, trong năm 2012 này, công ty đã có đủ đơn hàng để sản xuất và xuất khẩu sang Mỹ và châu Âu. Thời gian tới công ty sẽ mở rộng đầu tư nhằm tăng năng lực sản xuất.

Thanh Dũng Furniture mở rộng hoạt động 

Cập Nhật 25-11-2011

Ngày 23-11, Công ty TNHH SX-TM Thanh Dũng đã chính thức khai trương Siêu thị nội thất Thanh Dũng - Chi nhánh Cộng hòa (467 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM). Đây là siêu thị nội thất thứ 4 của thương hiệu Thanh Dũng Furniture. Siêu thị có diện tích trên 3.000m2, trưng bày những sản phẩm mới lạ, độc đáo và sang trọng được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, Hàn Quốc và các sản phẩm được sản xuất trong nước theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Dự kiến trong năm 2012, bên cạnh việc mở rộng thêm nhiều chi nhánh, hệ thống phân phối trên toàn quốc, Thanh Dũng Furniture sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa các sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nhân dịp khai trương, Công ty Thanh Dũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Quay lên trên