Công ty TNHH EINS Vina chuẩn bị mở rộng nhà máy sau 7 năm hoạt động

Cập nhật: 11-05-2012 | 00:00:00

Công ty TNHH EINS Vina thuộc Tập đoàn SIA của Hàn Quốc đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may tại Bình Dương từ năm 2005. Sau 7 năm hoạt động, công ty phát triển mạnh và đạt nhiều kết quả tốt trong sản xuất, kinh doanh, hiện tại công ty có 5.500 lao động với 90% sản phẩm xuất khẩu sang Mỹ và 10% sang châu Âu. Tại buổi tiếp, ông Zadok Min, tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH EINS Vina đánh giá cao môi trường đầu tư tại Bình Dương và cho biết, trong năm 2012 này, công ty đã có đủ đơn hàng để sản xuất và xuất khẩu sang Mỹ và châu Âu. Thời gian tới công ty sẽ mở rộng đầu tư nhằm tăng năng lực sản xuất.

Về phía tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hoan nghênh việc công ty đầu tư mở rộng nhà máy và cho biết, tỉnh luôn tạo thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Chủ tịch cũng lưu ý, doanh nghiệp cần quan tâm thực hiện tốt chính sách đối với người lao động, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh để bảo đảm và ổn định nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1095
Quay lên trên