Kết quả tìm kiếm cho "ngày càng cao"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 67

Đời sống công nhân lao động ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 27-04-2013

Sau 38 năm non sông nối liền một dải, kinh tế - xã hội tỉnh nhà đang trên đường phát triển bền vững, đời sống công nhân lao động (CNLĐ) tại địa phương đã và đang có nhiều chuyển biến rõ rệt cả vật chất lẫn tinh thần.

Du lịch Bình Dương ngày càng phát triển lên tầm cao mới 

Cập Nhật 16-02-2013

Đón xuân mới Bình Dương kỳ vọng sẽ lạc quan trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội trong năm 2013. Ở lĩnh vực thương mại dịch vụ, trong năm 2012 ngành Du lịch Bình Dương đã thu hút khoảng 4 triệu lượt khách…

Đời sống người mù Bình Dương ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 18-01-2013

(BDO) Sáng 18-1, Tỉnh hội Người mù đã tổng kết công tác năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2013.

Ván sàn công nghiệp chất lượng cao: Khách hàng ngày càng ưa chuộng 

Cập Nhật 08-12-2012

Lót sàn gỗ cho căn nhà của mình là mơ ước của nhiều gia đình. Do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, giá thành cao nên trong thời gian gần đây ván sàn công nghiệp chất lượng cao (VSCNCLC) ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Ngày càng nâng cao về chất 

Cập Nhật 20-07-2012

Thực hiện công tác hội và phong trào thanh niên trong 6 tháng đầu năm 2012, Hội LHTN tỉnh phối hợp các ban ngành, đoàn thể thực hiện thành công các chương trình, hành động của hội. Công tác xây dựng tổ chức hội, chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho hội viên, thanh niên ngày càng chú trọng về chất. Các cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, “Thanh niên lập thân lập nghiệp làm giàu chính đáng” không chỉ đã đáp ứng nhu cầu, lợi ích mà còn khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng quê hương của thanh niên. Những hoạt động, chương trình theo chủ đề năm như: Năm An toàn giao thông, chăm lo hỗ trợ vật chất tinh thần cho TNCN, các đề án, chương trình “Thắp sáng ước mơ tôi yêu Bình Dương” đã tạo được chỗ đứng nhất định, góp phần phục vụ nhiệm vụ kinh tế - xã hội địa phương.

Xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, hiệu quả kinh tế cao 

Cập Nhật 11-07-2012

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến nông (TTKN) Bình Dương đã xây dựng được nhiều chương trình, dự án phù hợp với xu thế phát triển của nông nghiệp Bình Dương theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao. Từ những chương trình, dự án này của TTKN, tại nhiều địa phương trong tỉnh đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, đạt hiệu quả kinh tế cao. Nông dân ngày càng chú ý đến các loại vật nuôi có giá trị. Trong ảnh: Mô hình nuôi heo rừng lai của một hộ nông dân

Chất lượng tuyển quân ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 06-02-2012

Đợt tuyển quân năm 2012 đánh dấu là năm thứ hai liên tiếp tỉnh Bình Dương được Bộ Quốc phòng giao thí điểm thực hiện cải cách hành chính trong công tác tuyển chọn và kêu gọi công dân nhập ngũ (CDNN). Tỉnh Bình Dương được giao tuyển chọn tròn khâu liên quan đến công tác đăng ký và quản lý nguồn, đây được xem là khâu then chốt trong việc quyết định chất lượng tuyển quân; hơn hết nó còn thể hiện được vai trò, trách nhiệm của cơ sở. Chúng tôi đã có buổi trao đổi với Đại tá Võ Đức Thành (ảnh), Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh xung quanh vấn đề này.

Đồng bào các dân tộc thiểu số ở Bình Dương: Cuộc sống ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 18-01-2012

Những chương trình, chính sách hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền cùng với sự chăm chỉ lao động, những năm gần đây cuộc sống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh đã có sự đổi thay rõ rệt.

Quản lý môi trường ở Bình Dương: Ngày càng nâng cao năng lực và hiệu quả 

Cập Nhật 20-01-2011

Những năm gần đây, Bình Dương đã hoàn thiện chi tiết hơn 10 văn bản, chỉ thị, quyết định có liên quan về bảo vệ môi trường (BVMT). Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật này không ngừng phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác quản lý Nhà nước về môi trường (MT).

Quay lên trên