Kết quả tìm kiếm cho "ngày cuối tuần"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

Thanh niên công nhân nhà trọ: Làm gì những ngày cuối tuần? 

Cập Nhật 04-12-2017

Khác với mọi ngày, ngày cuối tuần được cho là ngày nghỉ quý giá của thanh niên công nhân (TNCN) khi đây là dịp để họ nghỉ ngơi, vui chơi và giải trí

Tag: nhà trọ

VSIP Group khai mạc Ngày hội cuối tuần vì cộng đồng 

Cập Nhật 28-05-2016

(BDO) Sáng 28-5, Tập đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP Group) đã tổ chức khai mạc Ngày hội cuối tuần vì cộng đồng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP).

Tag: VSIP Group

Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương: Tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 18-04-2016

(BDO) Tối 17-4, tại khu chung cư Hòa Lợi, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho hơn 200 thanh niên công nhân trên địa bàn.

Tag: trung tâm,hỗ trợ,thanh niên,công nhân

Để không tái diễn tình trạng ùn tắc giao thông vào những ngày cuối tuần: Phối hợp tìm hướng giải quyết 

Cập Nhật 14-11-2014

Xảy ra sự cố ách tắc giao thông nghiêm trọng trong những ngày cuối tuần vừa qua khi Khu du lịch (KDL) Đại Nam “xả cửa” là do những người có trách nhiệm của KDL này đã thiếu sự hợp tác, bàn bạc...

Tag: ùn tắc,giao thông,cuối tuần,phối hợp,tìm hướng,giải quyết

Các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa lớn trong hai ngày cuối tuần 

Cập Nhật 11-07-2014

Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Biển động.

Bò cuốn cá lốt thơm ngon cho ngày cuối tuần 

Cập Nhật 29-06-2014

Lá lốt là cây thuốc quý giúp giải độc, chống viêm, chữa các bệnh liên quan đến thấp khớp, phong thấp. Những món ăn từ lá lốt rất thích hợp lúc trời chuyển mùa làm cơ thể nặng nề, ớn lạnh, biếng nhác hoạt động, đau nhức gân xương. Món bò cuốn lá lốt này thích hợp cho các buổi họp mặt hay những ngày sum họp gia đình, mọi người vừa cuốn, vừa nướng, vừa hàn huyên với nhau.

Mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi: Ngày càng nhân rộng 

Cập Nhật 21-06-2014

Thí điểm từ năm 2012, đến nay mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi ở TX.Thuận An ngày càng nhân rộng ra các xã, phường. Mô hình này đã thu hút đông đảo các em đến sinh hoạt, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, vui tươi cho thiếu nhi, nhất là thiếu nhi ở các khu nhà trọ, lớp học tình thương và thiếu nhi lang thang, cơ nhỡ… Sân chơi cuối tuần” dành cho các cháu thiếu nhi tại phường Lái Thiêu

Trời nắng trên cả ba miền trong các ngày nghỉ cuối tuần 

Cập Nhật 11-04-2014

Ngày 11-4, các tỉnh Bắc Bộ giảm mưa, ngày nắng. Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội chỉ còn mưa nhẹ xuất hiện về đêm và sáng. Trưa chiều vùng thấp phía Tây hoạt động mạnh hơn sẽ mang nắng đến cho khu vực này, kéo nhiệt độ tăng lên 29-30 độ C, vùng núi Cao Bằng, Hà Giang có nơi 31-33 độ C. Các tỉnh ven biển Đông Bắc Bộ nắng xuất hiện muộn nên nền nhiệt chỉ ở khoảng 27-28 độ C.

Ba món bún ngon cho ngày cuối tuần 

Cập Nhật 01-03-2014

Bún chả giò, bún riêu cua hay bún hến nước lèo... đều dễ ăn và ngon miệng. Bạn có thể chế biến cho gia đình vào ngày cuối tuần.

Quay lên trên