Kết quả tìm kiếm cho "ngoại tệ"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 108

Giới đầu tư nước ngoài lạc quan về kinh tế Việt Nam 

Cập Nhật 30-05-2013

Theo hãng tin Bloomberg, vốn ngoại đổ vào chứng khoán Việt Nam đang ở mức cao nhất trong 5 năm trở lại đây, giữa lúc khảo sát của Phòng Thương mại Công nghiệp châu Âu (Eurocham) ở Việt Nam cho thấy giới đầu tư lạc quan về tình hình kinh tế.

Hướng dẫn mới về quy đổi tỷ giá ngoại tệ 

Cập Nhật 14-11-2012

Đối với những ngoại tệ mà Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) không công bố tỷ giá quy đổi ra đồng Việt Nam thì sẽ được quy đổi theo tỷ giá giao dịch của ngân hàng thương mại (NHTM). Theo đó, doanh nghiệp (DN) mở tài khoản tại một NHTM thì quy đổi theo tỷ giá giao dịch của NHTM đó; mở tài khoản tại nhiều NHTM thì theo tỷ giá giao dịch bình quân của các NHTM mà DN mở tài khoản. Trường hợp NHTM nơi DN mở tài khoản không công bố tỷ giá của đồng ngoại tệ cần quy đổi thì quy đổi thông qua tỷ giá của một số đơn vị ngoại tệ chủ yếu mà NHNN công bố theo tỷ giá giao dịch bình quân của các ngân hàng.

Ngân hàng Nhà nước lần đầu tiên công bố chi tiết cân đối ngoại tệ 

Cập Nhật 04-10-2012

Lần đầu tiên Ngân hàng Nhà nước công bố chi tiết và có hệ thống số liệu về các cân đối trong cán cân thanh toán quốc tế. Cán cân tổng thể tiếp tục có sự thặng dư đáng kể.

Dân đổ xô mua ngoại tệ gây rối loạn ở thủ đô Tehran 

Cập Nhật 04-10-2012

Theo một số nguồn tin báo chí ở New York (Mỹ), sáng 3-10, tại trung tâm thủ đô Tehran của Iran đã xảy ra rối loạn liên quan đến việc đồng tiền Rial của nước này bị mất giá nghiêm trọng so với đồng USD và các ngoại tệ có khả năng chuyển đổi khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Đề án xử lý chất thải y tế cần tính cả các cơ sở y tế ngoài công lập 

Cập Nhật 13-06-2012

(BDO) Sáng 13-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp để nghe Sở Y tế báo cáo đề án xử lý chất thải y tế (CTYT) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020.

Nga-TQ ký 12 thỏa thuận về ngoại giao và kinh tế 

Cập Nhật 06-06-2012

  Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào. Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Trung Quốc, ngày 5-6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch nước chủ nhà Hồ Cẩm Đào tại thủ đô Bắc Kinh, trong đó hai bên cam kết thắt chặt quan hệ hợp tác giữa hai nước và nhất trí tiếp tục coi phát triển quan hệ song phương là một trong những phương hướng ưu tiên chủ yếu của ngoại giao mỗi nước.

Từ 2-5, áp cơ chế cho vay ngoại tệ mới 

Cập Nhật 09-03-2012

Thông tư của NHNN quy định 2 trường hợp mà tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài được phép cho khách hàng là người cư trú vay ngoại tệ, kể từ ngày 2-5 tới.

Các cơ sở y tế ngoài công lập được khám bệnh thẻ bảo hiểm y tế vượt tuyến, trái tuyến 

Cập Nhật 29-02-2012

(BDO) Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội Bình Dương Lê Quang Doãn cho biết: Từ ngày 1-3-2012 tiếp tục cho các cơ sở y tế ngoài công lập được tổ chức khám bệnh cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm  tế (BHYT) vượt tuyến, trái tuyến.

Từ 15-2-2012, bệnh viện, phòng khám đa khoa ngoài công lập không được khám bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến 

Cập Nhật 13-02-2012

Quyết định số 245/BHXH-CSYT về việc hướng dẫn một số nội dung trong tổ chức khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (KCB BHYT) vừa được Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh triển khai đến các cơ sở y tế ngoài công lập. Theo Công văn 245/ BHXH-CSYT của BHXHVN ngày 18-1-2012 và Công văn 543/BHXH-GĐBHYT của BHXH Bình Dương ngày 4-2-2012, từ 15-2-2012, tất cả các bệnh viện, phòng khám đa khoa ngoài công lập không được khám BHYT trái tuyến, vượt tuyến. Với người bệnh có thẻ BHYT trái tuyến khi đến khám tại các bệnh viện ngoài công lập (BVNCL) phải đóng 100% chi phí, sau đó đem hồ sơ về BHXH tỉnh để thanh toán (hiện tại người bệnh chỉ đóng 30% khi khám trái tuyến). Cũng theo 2 công văn này, các dịch vụ kỹ thuật do các bác sĩ làm việc nơi khác đến BVNCL làm thêm ngoài giờ thì không được bảo hiểm thanh toán.  Khám bệnh BHYT tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc

‘Kinh tế ổn định sẽ kéo đầu tư nước ngoài trở lại VN’ 

Cập Nhật 27-01-2012

4 năm điều phối các Hội nghị kinh tế đối ngoại thường niên tại Việt Nam, Giám đốc Đông Nam Á của The Economist – Justin Wood cho rằng cam kết ổn định là điều nhà đầu tư nước ngoài chờ đợi nhất ở Chính phủ Việt Nam.

Quay lên trên