Kết quả tìm kiếm cho "nhà ấm áp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Ấm áp nghĩa tình “Nhà đồng đội” 

Cập Nhật 22-08-2016

Đoàn Thanh niên Cảnh sát Phòng cháy (PC) & Chữa cháy (CC) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao “Nhà đồng đội” cho gia đình trung úy Trịnh Phi Hùng

Tag: nghĩa tình,Nhà đồng đội,Trịnh Phi Hùng

Ấm áp ngày xuân nơi nhà trọ 

Cập Nhật 30-01-2016

Trong những ngày gần đến Tết Nguyên đán, các khu nhà trọ dường như ấm áp hơn bởi những món quà xuân hay những bữa cơm họp mặt ngày cuối năm.

Tag: Ấm áp,ngày xuân,nhà trọ

Ấm áp những căn nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 19-07-2013

Về Bến Cát tháng 7, nghe mọi người nhắc đến tên những địa danh như Chiến khu Long Nguyên, Tam giác sắt huyền thoại và Chiến thắng Đường Long, Bàu Bàng…, chúng tôi như chứng kiến ở mỗi nơi đều in đậm những chiến công của các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã không tiếc máu xương chiến đấu hy sinh vì quê hương, vì độc lập tự do cho Tổ quốc, để thế hệ hôm nay khắc ghi và tri ân bằng những căn nhà trọn nghĩa vẹn tình.

Nhà Trắng bao biện vụ thu ghi âm cuộc gọi của AP 

Cập Nhật 15-05-2013

  Bộ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ Eric Holder đang phải đối mặt với nhiều sức ép đòi ông từ chức vì vụ bê bối với AP Trước làn sóng chỉ trích của các nghị sỹ, giới báo chí và các tổ chức về quyền dân sự, ngày 14/5 giới chức chính quyền Tổng thống Barack Obama đã ra sức bao biện cho vụ thu thập nội dung các cuộc gọi điện thoại của phóng viên hãng thông tấn Associated Press (AP) ở nhiều nơi trên lãnh thổ Mỹ.

Ấm áp những ngôi nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 19-06-2012

Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7, với truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây nhằm chia sẻ những mất mát trong chiến tranh và kịp thời hỗ trợ, động viên về vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng vươn lên ổn định cuộc sống, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã trích một phần kinh phí từ ngân sách để hỗ trợ cho các huyện, thị xây tặng 19 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí hơn 1,1 tỷ đồng cho đối tượng gia đình chính sách.

Ấm áp những ngôi nhà nhân ái 

Cập Nhật 19-09-2011

Thực hiện đề án xây dựng 2.500 “Ngôi nhà nhân ái” của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam, tuổi trẻ Bình Dương đang tích cực chung tay, góp gạch xây dựng những căn nhà ấm áp, đậm nghĩa tình.

Tết quê nhà thật ấm áp 

Cập Nhật 23-02-2010

Đó là nhận định của nhiều kiều bào khi về đón tết tại quê nhà. Tiếp xúc với nhiều kiều bào, họ cho biết niềm vui của họ được nhân lên gấp bội khi được gần gũi người thân, bạn bè và nhất là được nhìn thấy sự thay da đổi thịt của quê nhà khi về quê ăn tết. Ước tính trong dịp tết vừa qua, có hơn 2.000 kiều bào từ các nước về Bình Dương vui xuân, đón tết.

Quay lên trên