Kết quả tìm kiếm cho "nhà nhỏ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 94

Căn nhà đầy mê hoặc nhờ sắc tím phong lan 

Cập Nhật 25-12-2013

Tím phong lan được bình chọn là gam màu của năm 2014. Cùng tìm hiểu cách trang trí nhà với gam màu đầy mê hoặc và khơi gợi sự sáng tạo này.

Trang trí nhà lộng lẫy nhờ sự kết hợp của sắc vàng và bạc ánh kim 

Cập Nhật 09-12-2013

Trang trí nhà bằng nội thất màu vàng và vàng kim không chỉ sang trọng mà còn đem lại cảm giác ấm áp, xua đi bầu không khí lạnh lẽo của không gian sống.

Nhà chật vẫn thoáng đãng nhờ nội thất gấp gọn 

Cập Nhật 26-11-2013

Với ưu điểm có thể gấp gọn, ít tốn không gian lưu trữ, đồ nội thất gấp gọn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà chật.

Xu hướng nội thất Bohemian cho nhà nhỏ 

Cập Nhật 14-11-2013

Bohemian (gọi tắt: Boho) là thuật ngữ để nói về phong cách đặc trưng của cộng đồng người Bohemia, có nguồn gốc ở trung tâm Châu Âu. Thuật ngữ Bohemian bắt đầu nổi lên khắp Châu Âu từ khoảng thế kỷ 19 và nhanh chóng du nhập sâu vào lối sống, bao trùm mọi lĩnh vực đời sống từ nghệ thuật, thời trang cho tới kiến trúc, nội thất...

Nhà đẹp hơn nhờ đồ... phế thải 

Cập Nhật 16-10-2013

Với một chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể biến vỏ lon, giấy bìa hay giấy lót bánh cupcake trở thành bức tranh 3D độc đáo để trang trí tường thêm đẹp.

Móc treo - giải pháp thông minh cho nhà bếp nhỏ 

Cập Nhật 27-09-2013

Móc treo là vật dụng tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng hiệu quả để tăng cường không gian lưu trữ cũng như tô điểm cho nhà bếp nhỏ.

Nhà đẹp nhờ kính 

Cập Nhật 11-09-2013

Vật liệu kính, thủy tinh, pha lê ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc bởi tính thẩm mỹ và hữu dụng.

Chống lão hóa nhờ nha đam 

Cập Nhật 11-07-2013

Nha đam (lô hội) mang đến một loạt lợi ích, không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà còn trong việc chăm sóc sức khỏe, theo Healthmeup.

Hội thi nhà sử học nhỏ tuổi tỉnh Bình Dương năm 2013: Bến Cát đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 03-05-2013

Hội thi vừa diễn ra tại Nhà thiếu nhi tỉnh. 140 thí sinh là học sinh thuộc 2 khối TH và THCS của 7 đơn vị huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh đã trải qua nhiều nội dung thi hấp dẫn và thú vị như: trắc nghiệm kiến thức lịch sử, viết cảm nhận về 1 trong 5 điều Bác Hồ dạy, thi văn nghệ hát sử ca học đường, thuyết trình và giới thiệu trang phục truyền thống dân tộc và trả lời câu hỏi tìm ra Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất.   Ngô Nguyễn Tường Vy đến từ trường TH Trần Quốc Tuấn, huyện Bến Cát đoạt giải Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất khối TH (bìa trái)

Tây Ban Nha khẳng định sức mạnh, Italy sống nhờ Balotelli 

Cập Nhật 27-03-2013

Ở những thời điểm khó khăn, Tây Ban Nha vẫn luôn biết cách để khẳng định sức mạnh khi có chiến thắng 1-0 trong trận cầu "sinh tử" với Pháp bằng pha lập công duy nhất của Pedro, ở lượt trận vòng loại World Cup 2014 diễn ra rạng sáng nay.

Quay lên trên