Hội thi nhà sử học nhỏ tuổi tỉnh Bình Dương năm 2013: Bến Cát đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 03-05-2013 | 00:00:00

Hội thi vừa diễn ra tại Nhà thiếu nhi tỉnh. 140 thí sinh là học sinh thuộc 2 khối TH và THCS của 7 đơn vị huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh đã trải qua nhiều nội dung thi hấp dẫn và thú vị như: trắc nghiệm kiến thức lịch sử, viết cảm nhận về 1 trong 5 điều Bác Hồ dạy, thi văn nghệ hát sử ca học đường, thuyết trình và giới thiệu trang phục truyền thống dân tộc và trả lời câu hỏi tìm ra Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất.  

 Ngô Nguyễn Tường Vy đến từ trường TH Trần Quốc Tuấn, huyện Bến Cát đoạt giải Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất khối TH (bìa trái)

Kết thúc hội thi, huyện Bến Cát đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì được trao cho huyện Tân Uyên, giải ba được trao cho TP.TDM và TX.Dĩ An, giải khuyến khích được trao cho huyện Dầu Tiếng, TX.Thuận An và huyện Phú Giáo. Giải nhất phần thi hát sử ca học đường được trao cho TX.Dĩ An, giải nhất phần thi thuyết trình và giới thiệu trang phục truyền thống dân tộc được trao cho TX.Thuận An. Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất khối TH được trao cho Ngô Nguyễn Tường Vy đến từ trường TH Trần Quốc Tuấn, huyện Bến Cát. Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất khối THCS được trao cho Phạm Thanh Phong đến từ trường THCS Lê Thị Trung, huyện Tân Uyên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng nội dung tại hội thi.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên