Chương trình ca nhạc đồng hành cùng người lao động

Cập nhật: 03-05-2013 | 00:00:00

Gần 3.000 công nhân lao động ở Khu công nghiệp VSIP (TX.Thuận An) đã vây chật kín khu nhà ăn để xem chương trình ca nhạc đồng hành cùng người lao động với chủ đề Meizan - Sẻ chia yêu thương.

TNCN vui hết mình với các trò chơi tập thể

Trong Tuần lễ TNCN này, chương trình ca nhạc Meizan - Sẻ chia yêu thương diễn ra ở 3 điểm: chợ Phú Chánh A (phường Hòa Phú, TP.TDM), Khu công nghiệp VSIP 1 (TX.Thuận An) và huyện Phú Giáo.

Mở đầu chương trình, các bạn thanh niên công nhân (TNCN) được chơi các trò chơi vui nhộn do MC dẫn dắt. Vừa được chơi vui, các bạn còn nhận được những phần quà của nhà tài trợ dành cho đội thắng cuộc. Chị Trần Thị Tuyên, chi hội thanh niên Công ty TNHH Wonderful Saigon Electrics cho biết: “Mình rất vui khi được tham gia chương trình này, vừa được xem ca nhạc miễn phí, vừa được vui chơi thoải mái, lại được nhận quà nữa”. Bắt đầu phần biểu diễn ca nhạc là những vũ điệu sôi động của các nhóm nhảy hiện đại, những ca khúc mới nhất của các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM. Các bạn còn được giao lưu với ca sĩ, nhóm nhạc mình yêu thích khi họ xuống sân khấu để bắt tay và hát cùng khán giả. Bên cạnh những giây phút hòa mình vào âm nhạc, TNCN còn được những trận cười “thả ga” với tiết mục của nhóm nghệ sĩ hài nổi tiếng, hay phần chơi trò chơi thử làm vũ công khi nhảy cùng ca sĩ trên nền nhạc sôi động.

Ngoài ra, chương trình còn có phần bốc thăm trúng thưởng cho 10 công nhân may mắn nhất, phần quà là những chai dầu ăn Meizan. Quỹ hỗ trợ công nhân TP.HCM cũng đã trao tặng 20 phần quà cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Chị Nguyễn Thị Yến, chi hội thanh niên Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam, người được nhận quà nói: “Chương trình này thật ý nghĩa, giúp công nhân chúng tôi có được những giây phút thoải mái sau những giờ lao động mệt nhọc và cũng thấy ấm lòng khi nhận được những món quà từ Ban tổ chức. Tôi mong rằng sẽ có nhiều chương trình như thế này nữa đến với tất cả các công nhân trên cả nước”.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên