Kết quả tìm kiếm cho "nhận sai"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 42

Mỹ: FBI thừa nhận mắc sai sót trong hàng loạt vụ điều tra 

Cập Nhật 20-04-2015

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 19-4 thừa nhận đã cung cấp thông tin "lỗi" kéo dài suốt hơn 20 năm cho tòa án phục cụ công tác xét xử, bao gồm cả các vụ trọng án tử hình.

Tag: Mỹ: FBI thừa nhận mắc sai sót trong hàng loạt vụ điều tra

Từ ngày 20 đến 25-4-1975: Các đơn vị tiến vào Sài Gòn đến Sở Chỉ huy chiến dịch nhận nhiệm vụ, mục tiêu trên từng hướng 

Cập Nhật 20-04-2015

Ngày 20-4-1975, quân địch ở Xuân Lộc rút chạy theo đường liên tỉnh số 2 về Bà Rịa. Quân đoàn 4 và các đơn vị Quân khu 7 chặn đánh, tiêu diệt một bộ phận lớn.

Tag: đánh chiếm,sân bay Xuân Lộc

Liên quan đến vụ sản phẩm tẩy rửa nhãn hiệu MR.CARE “nhập nhèm” nơi sản xuất: Hé lộ nhiều sai phạm 

Cập Nhật 25-10-2014

Sau khi báo Bình Dương phản ánh vụ việc các sản phẩm chất tẩy rửa nhãn hiệu Mr.Care “nhập nhèm” nơi sản xuất

Tag: Mr.Care

Vụ chất tẩy rửa nhãn hiệu Mr.Care: Lộ diện cơ sở sản xuất sai phép! 

Cập Nhật 19-09-2014

Sau khi Báo Bình Dương đăng bài phản ánh vụ các sản phẩm chất tẩy rửa nhãn hiệu Mr.Care: “nhập nhèm” nơi sản xuất nhưng vẫn được bày bán trên thị trường!

UBND TX.Tân Uyên có cấp sai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình ông Nguyễn Văn Trực? 

Cập Nhật 14-08-2014

Những ngày qua, ông Nguyễn Văn Trực ngụ ấp Tân Hội, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đứng ngồi không yên khi phải chứng kiến một phần diện tích đất của gia tộc mình để lại nay bị lọt vào tay người khác.

Thái Lan thừa nhận sai sót của cửa khẩu Aranyapathet 

Cập Nhật 09-05-2014

Cùng ngày, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã cử tổ công tác đến làm việc với Sở Xuất nhập cảnh tỉnh Sakaeo, cơ quan cấp trên của cửa khẩu Aranyapathet nơi công dân Việt Nam bị kiểm soát và nhận được phản hồi như sau:

Công ty TNHH Wonderful Sài Gòn Electrics: Gần 3.000 công nhân sẽ trở lại làm việc vào hôm nay 

Cập Nhật 04-04-2014

Chiều qua (3-4), các cơ quan chức năng của tỉnh đã có cuộc làm việc với Công ty TNHH Wonderful Sài Gòn Electrics (Số 16 Đường số 10, KCN VSIP 1, TX.Thuận An) để giải quyết vụ đình, lãn công tự phát kéo dài từ ngày 1 đến chiều 3-4. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, phía lãnh đạo công ty đã đồng ý giữ như cũ giờ giấc và chế độ làm việc của công nhân cho đến khi có cuộc gặp gỡ lấy ý kiến rộng rãi trong công nhân đối với những thay đổi về giờ giấc, chế độ. Theo đó, kể từ hôm nay (4-4), công nhân sẽ trở lại làm việc bình thường cho đến khi công đoàn tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong công nhân.

Hyundai thừa nhận sai sót về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Sonata 

Cập Nhật 19-03-2014

Trong một tuyên bố chính thức mới đây, đại diện của Hyundai Mỹ - ông Jim Trainor -quản lý cấp cao của bộ phận quan hệ công chúng - cho biết: “Chúng tôi thực sự xin lỗi về nhầm lẫn của báo cáo này”. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh thêm rằng sự nhầm lần này sẽ không gây ra ảnh hưởng đối với xếp hạng của Hyundai tại Mỹ.

Làm rõ tổ chức, cá nhân sai phạm thu chi ngân sách 

Cập Nhật 25-05-2013

  Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh phát biểu ý kiếnTiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 5, sáng 25-5, Quốc hội Khóa XIII đã xem xét Tờ trình dự án Luật sửa đổi, bổ sung Điều 170 của Luật doanh nghiệp.

"Mỹ sai lầm khi không công nhận kết quả bầu cử" 

Cập Nhật 12-05-2013

Theo ông Maduro, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bị các cố vấn "thuyết phục" để không công nhận kết quả cuộc bầu cử tổng thống ngày 14-4 ở Venezuela.

Quay lên trên