Kết quả tìm kiếm cho "nha thieu nhi"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 77

Nhà Thiếu nhi Phú Giáo: Ngôi nhà thân thiết của tuổi thơ 

Cập Nhật 30-01-2015

Dù mới chính thức hoạt động từ năm 2010 nhưng Nhà Thiếu nhi Phú Giáo đã trở thành nơi vui chơi, sinh hoạt, học tập quen thuộc của các em thiếu nhi trên địa bàn. Với các em, nơi đây đã thành ngôi nhà chung gắn bó với tuổi thơ.

Tag: Nhà Thiếu nhi,Phú Giáo

Các CLB, đội, nhóm chuyên của Nhà Thiếu nhi tỉnh: Tích cực tham gia hoạt động quần chúng 

Cập Nhật 23-01-2015

Các CLB, đội, nhóm chuyên của Nhà Thiếu nhi tỉnh có hơn 800 em tham gia. Năm 2014 CLB đã tăng cường thời gian tập luyện, tham gia nhiều chương trình biểu diễn phục vụ trong dịp hè và tích cực tham gia các hoạt động quần chúng

Tag: Nhà Thiếu nhi tỉnh,hoạt động quần chúng

Đoàn cơ sở NTCS Nhà Nai: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 

Cập Nhật 17-01-2015

Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Nhà Nai (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa) vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014.

Tag: Nhà Nai

Nhà thiếu nhi tỉnh: Nhiều hoạt động góp phần giáo dục thiếu nhi 

Cập Nhật 10-01-2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa lành mạnh của các em thiếu nhi trong tỉnh, năm 2014, hoạt động biểu diễn nghệ thuật đã được Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức thường xuyên.

Tag: Ngày hội môi trường

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo: Tổ chức sân chơi cuối tuần tại trường Tiểu học Phước Vĩnh B 

Cập Nhật 24-11-2014

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa phối hợp với trường Tiểu học Phước Vĩnh B tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho các em học sinh.

Tag: nhà thiếu nhi,huyện Phú Giáo,tổ chức,sân chơi,cuối tuần

Nhà Thiếu nhi tỉnh tổng kết các môn năng khiếu 

Cập Nhật 19-11-2014

Nhằm đánh giá khả năng trình diễn của các học viên và chất lượng giảng dạy của giáo viên, Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức tổng kết các môn năng khiếu.

Tag: Nhà Thiếu nhi Bình Dương,năng khiếu,tổng kết

Nhà thiếu nhi tỉnh tổng kết các môn năng khiếu 

Cập Nhật 16-11-2014

(BDO) Nhằm đánh giá khả năng trình diễn của các học viên và chất lượng giảng dạy của các giáo viên, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tổng kết các môn năng khiếu vào ngày 16-11.

Tag: Nhà thiếu nhi tỉnh,tổng kết các môn năng khiếu

Nhà Thiếu nhi tỉnh: Góp phần ươm mầm những tài năng nhí 

Cập Nhật 03-09-2014

Với nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực trong dịp hè, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã góp phần tích cực phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, đồng thời tạo môi trường rèn luyện bổ ích và lành mạnh cho hàng ngàn em thiếu nhi trong tỉnh.

Đội nhạc kèn Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương: Thi diễn tại Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” 

Cập Nhật 26-06-2014

(BDO) Ngày 26-6, tại trường Tiểu học Kim Đồng (thành phố Tây Ninh), Đội nhạc kèn Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tham gia thi diễn chương trình dài 30 phút tại Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” khu vực phía Nam – miền Trung và Tây Nguyên năm 2014.

Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Đa dạng sân chơi cho thiếu nhi khu nhà trọ 

Cập Nhật 25-06-2014

Các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi ở khu nhà trọ được BTV Phường đoàn tổ chức, như: Ngày hội trò chơi dân gian, tổ chức ôn tập hè, cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi tại các khu nhà trọ và các hoạt động tuyên truyền về phòng chống bạo hành trẻ em. Để tỏ lòng ghi nhớ và đền đáp công ơn đối với những thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh giúp các em có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, được vui chơi học hành như ngày hôm nay, đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng cho các em trong dịp hè. Nhân kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ 27-7, BCH Đoàn phường đã triển khai cho các em thanh thiếu nhi tham gia dọn vệ sinh Đài tưởng niệm liệt sĩ Bình Chuẩn, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức du khảo về nguồn...

Quay lên trên