Kết quả tìm kiếm cho "nhiễm trùng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 78

Lực lượng vũ trang thị xã thuận an: Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 

Cập Nhật 30-03-2011

Trên cơ sở triển khai thực hiện kế hoạch nhiệm vụ chung của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, trong năm 2011, LLVT thị xã Thuận An đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, trong đó chú trọng các lĩnh vực phòng thủ tác chiến, xây dựng lực lượng, giáo dục quốc phòng - an ninh (QP -AN), quân sự địa phương...

Ô nhiễm môi trường ở nông thôn: Thực trạng đáng lo! 

Cập Nhật 15-02-2011

Chính vì chưa có nhà vệ sinh (NVS) hợp lý và ý thức của người dân chưa cao nên việc đi vệ sinh bừa bãi đã gây ra các mầm bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến con người. Trong sinh hoạt, khi sử dụng nước có chất thải sẽ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, dịch tả, kiết lị, tiêu chảy, thương hàn,... Nguy hiểm hơn là các bệnh viêm gan siêu vi, các bệnh ngoài da như: đau mắt, ghẻ ngứa, nấm da... Và nguy hiểm hơn là nạn ô nhiễm môi trường (ONMT) nghiêm trọng.

Lực lượng vũ trang tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng ở địa phương 

Cập Nhật 22-12-2010

Nhân kỷ nhiệm 66 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2010) và 21 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2010) phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Đại tá Nguyễn Công Danh - Chính ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về việc thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, xây dựng nền quốc phòng toàn dân của lực lượng vũ trang tỉnh.

Những nỗ lực cải thiện tình trạng ô nhiễm tại kênh Ba Bò 

Cập Nhật 12-11-2010

Kỳ 1: Nhận diện “thủ phạm”

Những nỗ lực cải thiện tình trạng ô nhiễm tại kênh Ba Bò 

Cập Nhật 11-11-2010

Kỳ 1: Nhận diện “thủ phạm”

Hôm nay giám sát tình trạng giải quyết ô nhiễm tại kênh Ba Bò 

Cập Nhật 09-11-2010

Hôm nay (9-11), đoàn giám sát của HĐND tỉnh và các cơ quan liên quan sẽ tổ chức giám sát tình hình thực hiện và kết quả giải quyết ô nhiễm môi trường tại kênh Ba Bò, xã Bình Hòa, Thuận An.

Tình trạng ô nhiễm tại kênh Ba Bò đã giảm 

Cập Nhật 29-07-2010

  Hiện nay, tình trạng ô nhiễm chất hữu cơ tại kênh Ba Bò đã giảm 1,1-5 lần so với cùng thời điểm năm 2009 Sau nhiều nỗ lực của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và TP.HCM về việc giải quyết tình trạng ô nhiễm tại kênh Ba Bò nên đến nay (7-2010), tình trạng ô nhiễm môi trường tại đây đã giảm nhiều. Tuy nhiên, để giải quyết triệt để tình trạng ô nhiễm tại con kênh này thì trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp căn cơ hơn.

Đại tá Văn Công Danh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh : Lực lượng vũ trang tỉnh đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương 

Cập Nhật 22-12-2009

Đội pháo binh mang vác LLVT tỉnh đạt giải nhì hội thao cấp quân khu 2009Vừa qua, sau khi tiến hành kiểm tra toàn diện công tác quân sự - quốc phòng (QS-QP) địa phương, Đoàn kiểm tra Bộ Quốc phòng đánh giá công tác quốc phòng ỏ Bình Dương đạt loại giỏi. Đạt được kết quả này, chính nhờ sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền, sự phối hợp tổ chức thực hiện của các ban, ngành, đoàn thể và sự giúp đỡ đùm bọc của nhân dân tỉnh nhà đối với hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT). Kết quả này cũng thể hiện sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

Quay lên trên