Kết quả tìm kiếm cho "phát huy sáng kiến"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Môi trường làm việc thuận lợi giúp phát huy sáng kiến 

Cập Nhật 10-06-2014

 Anh Tiến cho biết: “Công ty rất coi trọng các sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Là một Phó Trưởng bộ phận sản xuất, tôi luôn cố gắng suy nghĩ, tìm tòi, phát hiện ra những cải tiến, đồng thời khuyến khích công nhân lao động (CNLĐ) trực tiếp sản xuất phát huy sáng kiến cải tiến…”.

Thanh niên công nhân Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Luôn phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật 

Cập Nhật 29-03-2013

Thông qua 2 phong trào thi đua lớn, thanh niên công nhân (TNCN) Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (Phú Giáo) đã thi đua sản xuất giỏi, phát minh nhiều sáng kiến, lập nhiều thành tích. Từ đó, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn công ty, đời sống công nhân ngày càng được nâng cao rõ rệt.

Tháng Thanh niên 2012: Tiếp tục phát huy hiệu quả từ các mô hình sáng kiến 

Cập Nhật 08-06-2012

Đó là kết luận của Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên tỉnh 2012 tại Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2012 tại hội trường UBND tỉnh vào sáng ngày 5-6. Nổi bật như các hoạt động tình nguyện trong Ngày chủ nhật xanh, công tác vận động xây dựng trao tặng Nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động tham gia bảo vệ an toàn giao thông, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ, mô hình xây dựng ngôi nhà 100 đồng... của các đơn vị như TX.Thuận An, TX.Dĩ An, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh... Qua đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng xã hội của ĐVTN tiếp tục được phát huy nhiều hơn qua các năm.

Quay lên trên