Kết quả tìm kiếm cho "phường tân Định"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 96

Đình Vĩnh Phước (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) được xếp hạng di tích cấp tỉnh 

Cập Nhật 24-03-2015

UBND tỉnh giao Ban quản lý Di tích và Danh thắng, UBND phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên chịu trách nhiệm quản lý, bảo vệ và phát huy các giá trị của di tích lịch sử - văn hóa theo quy định

Tag: Đình Vĩnh Phước,di tích lịch sử,danh thắng

Trung đội dân quân khu phố Ba Đình, phường Thái Hòa, Tx.Tân Uyên: Tuần tra để giữ bình yên cho khu phố 

Cập Nhật 21-03-2015

Bằng việc nỗ lực tuần tra, Trung đội Dân quân khu phố (KP) Ba Đình đã truy bắt thành công nhiều đối tượng đến địa bàn gây án.

Tag: ANTT

Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Đón nhận Quyết định xếp hạng di tích Quốc gia đình Tân An 

Cập Nhật 05-01-2015

Sáng 4-1, lãnh đạo phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ đón nhận Quyết định xếp hạng di tích Quốc gia đình Tân An.

Tag: di tích Quốc gia

Phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên): Tuyên dương 20 hộ đạt Gia đình văn hóa 3 năm liền 

Cập Nhật 15-11-2014

(BDO) Sáng 15-11, khu phố Dư Khánh (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tag: thị xã Tân Uyên,Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri phường Tân Định, huyện Phú Giáo và thị xã Tân Uyên 

Cập Nhật 06-11-2014

(BDO) Sáng 6-11, Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Dương, thị xã Bến Cát có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Định trước kỳ họp cuối năm 2014

Tag: hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri tân định,tiếp xúc cử tri

TX.Bến Cát: Tiếp xúc hộ nghèo tại 2 phường Chánh Phú Hòa, Tân Định 

Cập Nhật 29-10-2014

Ban chỉ đạo Chương trình giảm nghèo TX.Bến Cát vừa tổ chức tiếp xúc hộ nghèo tại 2 phường Chánh Phú Hòa và Tân Định với sự tham dự của 77 hộ nghèo, 62 hộ cận nghèo

Tag: chánh phú hòa,tân định,chương trình giảm nghèo,giảm nghèo

Phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: 100% gia đình hội viên cựu chiến binh đạt danh hiệu gia đình văn hóa 

Cập Nhật 02-07-2014

Để tạo điều kiện cho hội viên phát triển kinh tế gia đình, trong 5 năm qua, Hội CCB phường Tân Hiệp đã vận động hội viên đóng góp quỹ hội với tổng số tiền gần 71 triệu đồng; phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân cho 15 hội viên vay với tổng số tiền 195 triệu đồng. Từ các nguồn vốn trên, hội viên đã đầu tư làm ăn vươn lên thoát nghèo. Đến nay, hội viên Hội CCB phường Tân Hiệp có 23 hộ giàu, 33 hộ khá và 23 hộ có mức sống trung bình, không có hộ nghèo.

Khu phố 3, phường Tân Định, TX.Bến Cát : Phát triển mạnh nghề nuôi chim cút 

Cập Nhật 30-06-2014

Những năm trước, khi chăn nuôi cút gặp khó khăn về giống, Hội Khuyến nông huyện Bến Cát (nay là TX.Bến Cát) đã hỗ trợ vay vốn 200 triệu đồng cho 10 hộ gia đình trong tổ. Bên cạnh đó, hội còn thường xuyên mở các lớp tập huấn chuyên môn nhằm đưa kiến thức khoa học cho nông dân áp dụng vào chăn nuôi để đạt kết quả cao. ..

Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc với cử tri phường Định Hòa, Phú Thọ (TP.TDM) và phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An) 

Cập Nhật 03-06-2014

Tại buổi tiếp xúc, vấn đề cử tri quan tâm nhất chính là an sinh xã hội. Cụ thể là cần giải quyết dứt điểm tình trạng 73 hộ đang sinh sống ở khu đất công thuộc tổ 92, khu phố 8; 2 tuyến đường liên tổ nối từ đường 30-4 đến Lê Hồng Phong đã xuống cấp trầm trọng nên gây khó khăn cho bà con trong những ngày mưa cần được quan tâm, bố trí kinh phí sửa chữa hoặc làm mới trong 6 tháng cuối năm... Đồng thời, cử tri cũng bày tỏ ý kiến trước việc UBND tỉnh thay đổi giờ làm việc hành chính từ 8 - 12 giờ vào buổi sáng và 13 - 17 giờ vào buổi chiều. Theo cử tri điều này sẽ gây khó khăn trong việc đưa rước con trong độ tuổi đi học.

Hội LHPN phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Triển khai thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” 

Cập Nhật 12-05-2014

Hội LHPN phường Thạnh Phước đã triển khai trong hệ thống hội cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, đưa vào kế hoạch thực hiện hàng năm, trong đó mỗi tiêu chí đều xây dựng một mô hình thực hiện đã tổ chức lồng ghép trong sinh hoạt các nhóm tín dụng tiết kiệm, tổ phụ nữ không sinh con thứ ba, đặc biệt hội đã vận động những phụ nữ là đối tượng bị bạo hành hoặc sinh con thứ ba đăng ký thực hiện. Bên cạnh đó, hội phối hợp với các ngành hữu quan vận động trẻ bỏ học đến trường, theo dõi trẻ suy dinh dưỡng, phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ, tuyên truyền cho hội viên kiến thức pháp luật kiến thức chăn nuôi, trồng trọt, con giống, hỗ trợ vốn cho hội viên.

Quay lên trên