Kết quả tìm kiếm cho "quỹ trẻ em"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Gom góp yêu thương 

Cập Nhật 26-02-2014

(BDO) Sáng 26-2, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương tổ chức trao tặng tiền cho em Nguyễn Thanh Hải, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Viết Xuân, TP.Thủ Dầu Một mỗi tháng là 1.5 triệu đồng (do bị bướu máu và suy giản tĩnh mạch) và hỗ trợ đến khi em Hải học hết lớp 12.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Hành trình kết nối những trái tim 

Cập Nhật 03-09-2013

Trao quà, học bổng cho học sinh tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ BTTE

15 năm, các nhà hảo tâm đóng góp Quỹ Bảo trợ trẻ em hơn 36 tỷ đồng 

Cập Nhật 03-09-2013

15 năm (1997-2012), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện các cuộc vận động toàn dân tham gia đóng góp xây dựng quỹ các cấp được hơn 36 tỷ đồng. Tại các huyện, thị, thành phố, Quỹ Bảo trợ trẻ em luôn bảo đảm nguồn quỹ trên 100 triệu đồng từ các nguồn vận động để hỗ trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Còn tại các xã, phường, thị trấn cũng bảo đảm nguồn quỹ khoảng10 triệu đồng từ nguồn vận động.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 31-05-2013

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, với chủ đề “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em dân tộc thiểu số”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã và đang triển khai những hoạt động thiết thực để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp các vùng miền trong cả nước.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương: Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 26-01-2013

(BDO) Ngày 26-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (Sở LĐ-TB&XH tỉnh), Phòng LĐ-TB&XH TX.Thuận An (Bình Dương) đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Thạnh, xã Hưng Định và xã Bình Nhâm (TX.Thuận An).

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em xã An Bình 

Cập Nhật 26-09-2012

Sáng qua (25-9), tại Nhà văn hóa xã An Bình (Phú Giáo), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với UBND xã An Bình tổ chức thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nguyễn Tấn Triệu trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Bình (Phú Giáo)

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức ngày hội Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 21-09-2012

(BDO) Chiều nay (21-9), tại Hội trường UBND tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với các sở, ban ngành trong tỉnh đã tổ chức chương trình Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XI năm 2012.

Tôn Đông Á ủng hộ 129,5 triệu đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 21-09-2012

(BDO) Chiều nay (21-9), tại hội trường UBND tỉnh, hơn 360 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, vượt khó trong tỉnh đã được lãnh đạo tỉnh, cùng các ban ngành đoàn thể và doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XI tỉnh Bình Dương năm 2012.

Quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Tiếp sức cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 20-07-2012

Với tinh thần yêu thương chia sẻ, 2 năm qua, Quỹ Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Xã đoàn Khánh Bình (Tân Uyên) đã tiếp sức cho nhiều em học sinh (HS) nghèo hiếu học tiếp tục ước mơ đến trường. Chính sự tiếp sức này, nhiều HS nghèo đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Thăm, tặng quà tết cho trẻ em khó khăn tại Phú Giáo, Tân Uyên 

Cập Nhật 11-01-2012

Sáng qua 10-1, Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh gồm lãnh đạo tỉnh, huyện và các Mạnh Thường Quân đã đến thăm, tặng quà cho 242 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Thái (Phú Giáo), xã Lạc An (Tân Uyên) và Cơ sở bảo trợ từ tâm nhân ái (Tân Uyên), mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2012. Theo đó, trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012, chương trình “Xuân với trẻ khó khăn” sẽ thăm, tặng 1.520 phần quà cho trẻ em khó khăn thuộc các xã, phường, thị trấn, trung tâm bảo trợ của tỉnh. Tại buổi tặng quà, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung đã gửi lời chúc tết cổ truyền thật ấm áp, ý nghĩa đến lãnh đạo và nhân dân trong xã An Thái; đồng thời ân cần hỏi thăm, động viên các em nhỏ trong và ngoài xã cố gắng, nỗ lực chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.   Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung cùng Mạnh Thường Quân trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Thái (Phú Giáo)

Quay lên trên