Kết quả tìm kiếm cho "quan hệ Nhật Bản-Việt Nam"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Quan hệ Việt Nam-Nhật Bản hướng tới việc 'mở ra giai đoạn mới' 

Cập Nhật 29-04-2022

Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio đã trao đổi với báo chí về ý nghĩa chuyến thăm của Thủ tướng Kishida cũng như một số nội dung trọng tâm trong hợp tác song phương thời gian tới giữa hai nước.

Tag: Việt Nam-Nhật Bản

Việt Nam muốn đưa quan hệ với Nhật Bản lên tầm cao mới 

Cập Nhật 23-11-2021

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam muốn đưa quan hệ song phương với Nhật Bản lên tầm cao mới vì hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng của khu vực và thế giới.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Nhật Bản hy vọng tăng cường hơn nữa quan hệ với Việt Nam 

Cập Nhật 20-11-2021

Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản Hirokazu Matsuno khẳng định: “Chúng tôi hy vọng tăng cường hơn nữa quan hệ Nhật Bản-Việt Nam và xây dựng sự tin tưởng cá nhân giữa các nhà lãnh đạo hai nước.”

Tag: quan hệ Nhật Bản-Việt Nam

Tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản 

Cập Nhật 29-07-2019

Sáng 29/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tiếp Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản Junji Suzuki sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tag: Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình

Tuyên bố về Tầm nhìn chung quan hệ Việt Nam-Nhật Bản 

Cập Nhật 16-09-2015

Nhận lời mời của Thủ tướng Nội các Nhật Bản Shinzo Abe, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Nhật Bản từ ngày 15 đến 18-9.

Tag: Tuyên bố,Tầm nhìn chung,quan hệ,Việt Nam-Nhật Bản

Việt Nam coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với Nhật Bản 

Cập Nhật 14-09-2014

Chiều 14-9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp cựu Thủ tướng Nhật Bản Hatoyama Yukio nhân dịp ông và gia đình đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.

"Làm sâu sắc hơn quan hệ song phương Việt Nam-Nhật Bản" 

Cập Nhật 15-07-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp ông Hiroshi Watanbe, Thống đốc Ngân hàng quốc tế Nhật Bản (JBIC), sang thăm và làm việc tại Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)

Putin: Nga coi trọng phát triển quan hệ với Ấn Độ-Nhật Bản-Việt Nam 

Cập Nhật 03-07-2014

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, Bộ Ngoại giao Nhật Bản ngày 2-7 cho biết chính phủ nước này tin rằng việc phát triển các mối quan hệ với Moskva đáp ứng các lợi ích quốc gia của Nhật Bản, đồng thời ủng hộ nỗ lực nhằm làm sâu sắc các cuộc đối thoại.

Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam – Nhật Bản: Cầu nối để doanh nghiệp tin tưởng đầu tư 

Cập Nhật 20-03-2014

Quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng tốt đẹp, thắm đượm tình hữu nghị và hợp tác. Với thuận lợi chung đó, có rất nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đến Việt Nam đầu tư, trong đó, Bình Dương là một trong những tỉnh, thành với hạ tầng đồng bộ và môi trường thông thoáng luôn được DN Nhật Bản ưu tiên chọn lựa.

Quay lên trên