Kết quả tìm kiếm cho "sơn ca"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Sơn Ca, đảo xanh sóng vỗ 

Cập Nhật 16-01-2015

Có đến đảo Sơn Ca, một trong những đảo của quần đảo Trường Sa mới thấy hết ý chí, bản lĩnh Việt Nam trước sự khắc nghiệt của biển khơi, âm mưu của nước ngoài. Vượt lên tất cả, đảo Sơn Ca vẫn xanh mượt một màu quê hương

Tag: Trường Sa,Song Tử Tây,Sơn Ca

Giao lưu, tặng quà tại đảo Sơn Ca, quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 14-01-2015

Ngày 13-1, tại đảo Sơn Ca thuộc quần đảo Trường Sa đã diễn ra buổi giao lưu, gặp mặt giữa đoàn công tác gồm lãnh đạo Lữ đoàn 146 cùng 28 phóng viên báo, đài trung ương, địa phương với các đơn vị đóng tại đảo.

Tag: đảo Sơn Ca

“Dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập… ” 

Cập Nhật 18-08-2014

“Dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập… ”

Hà Phạm Anh Thư: Chú chim sơn ca của đất Thủ 

Cập Nhật 11-06-2014

   Anh Thư (trái) hóa trang khi biểu diễn bài hát Mẹ từ bi Ảnh: L.HƯƠNG

10 ngư dân trên tàu cá bị tàu Trung Quốc đâm chìm đã về tới Lý Sơn 

Cập Nhật 30-05-2014

  10 ngư dân được đưa vào đảo Lý Sơn. (Nguồn: TTXVN)

Các mẹo sơn tường kẻ sọc cá tính 

Cập Nhật 01-05-2014

Những đường kẻ sẽ tạo ra không gian ấn tượng nhưng việc sử dụng màu sắc và kê đồ đạc trong phòng sẽ không đơn giản.

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Trăn - Cá sấu Ngọc Sơn: Lắng nghe khách hàng để vượt khó thành công 

Cập Nhật 18-01-2013

Là công ty chuyên sản xuất con giống và các sản phẩm da trăn, da cá sấu và đà điểu, trong suốt 15 năm qua, Công ty Cổ phần thương mại đầu tư Trăn - Cá Sấu Ngọc Sơn (gọi tắt là Công ty Ngọc Sơn) tọa lạc khu phố Bình Quới, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An luôn lắng nghe khách hàng để không ngừng phát triển. Sự vượt khó thành công của Công ty Ngọc Sơn hôm nay chính là nhờ vào sự lắng nghe này.   Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Sơn giới thiệu sản phẩm ví da nam do công ty sản xuất, được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh năm 2012

Thủy điện Sơn La: Bản hùng ca chinh phục sông Đà 

Cập Nhật 23-12-2012

Hôm nay (23-12), Thủy điện Sơn La sẽ chính thức khánh thành. Sự kiện trọng đại này là thành quả lao động quên mình của gần 10.000 cán bộ, công nhân trên công trình thủy điện lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Cà phê Vàng Son (phường Phú Mỹ, TX.TDM): Chung tay làm việc thiện 

Cập Nhật 17-09-2011

Nhịp sống hối hả đã giúp chị Lê Thị Tuyết, chủ quán cà phê Vàng Son ở phường Phú Mỹ, TX.TDM có ý tưởng từ kinh doanh sẽ kết hợp làm từ thiện. Mỗi hóa đơn thanh toán, chị đã vận động từng khách hàng đóng góp 1.000 đồng ủng hộ vì người tàn tật trên địa bàn.       

Gia đình hiếu học Đặng Cường Sơn: Cả 5 con đều là học sinh giỏi 

Cập Nhật 13-10-2010

“Cả cuộc đời lo cho con, vợ chồng tôi chỉ mong con cái chăm chỉ học hành, cũng thật hạnh phúc, các con đều chăm chỉ, chuyên cần nên đứa nào cũng học giỏi. Đứa trước vào đại học (ĐH), những đứa sau cũng lần lượt nối gót anh chị. Hiện tại 1 đứa đang học thạc sĩ, 2 đứa tốt nghiệp ĐH đã có việc làm ổn định, 1 mới vào ĐH, đứa út đang học lớp 11, hứa hẹn cũng không thua kém các anh chị nó. Nhà nghèo, vợ chồng tôi cố công cho con cái học thành tài, đó như là cách chia tài sản cho con vậy đó”. Anh Đặng Cường Sơn ở thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) đã tự hào kể cho tôi nghe về các con như thế.

Quay lên trên