Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm chất lượng cao"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Đổi mới công nghệ nung gốm sứ: Tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm  

Cập Nhật 23-08-2016

Theo yêu cầu của sự phát triển, nhiều doanh nghiệp (DN) ngành gốm sứ trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn đổi mới công nghệ nung gốm sứ từ thủ công sang hiện đại

Tag: công nghệ nung gốm sứ

Hội thảo giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm 

Cập Nhật 18-08-2016

Ngày 18-8, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh đã tổ chức hội thảo triển khai văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm

Tag: hội thảo,nâng cao,chất lượng,an toàn,thực phẩm

Cơ sở tiện chạm mỹ nghệ Đỗ Quân: Nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm 

Cập Nhật 15-07-2016

Sản phẩm đèn dầu gỗ và đại bàng gỗ của Cơ sở gia công tiện chạm mỹ nghệ Đỗ Quân vừa được tỉnh bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016.

Tag: tiện chạm,mỹ nghệ,Đỗ Quân

Chăm lo bữa ăn cho người lao động: Để nâng cao chất lượng sản phẩm 

Cập Nhật 27-04-2016

Chất lượng bữa ăn của người lao động (NLĐ) có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả lao động, năng suất và chất lượng sản phẩm.

Tag: người lao động

Du lịch Bình Dương: Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thu hút du khách 

Cập Nhật 12-12-2013

Để thu hút du khách đến Bình Dương, gần đây các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú và lữ hành du lịch đã đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Trong ảnh: Đoàn famtrip tham quan cơ sở sản xuất sơn mài tại phường Định Hòa (TP.TDM)

Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa: Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên 

Cập Nhật 10-11-2011

Nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp (DN) về áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, năng suất (NS) chất lượng (CL), giải thưởng CL để tạo dựng phong trào NS và CL cho các DN trên địa bàn... Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) tổ chức hội thảo triển khai Dự án Nâng cao NS và CL sản phẩm, hàng hóa của DN vừa và nhỏ giai đoạn 2011-2015 vào sáng 9-11-2011.

Triển khai Dự án Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 09-11-2011

Sáng nay (9-11), Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị triển khai Dự án Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015. Tham dự có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ; đại diện Phòng Kinh tế các huyện, thị và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên