Kết quả tìm kiếm cho "sửa đường"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 110

Duy tu sửa chữa đường bộ đạt 97% kế hoạch 

Cập Nhật 30-09-2013

Giám đốc Sở GTVT Lê Văn Rum cho biết, do phải cắt, tiết giảm các hạng mục đầu tư theo tinh thần Nghị Quyết 11 của Chính phủ nên kinh phí duy tu cũng bị tiết giảm trên 10 tỷ đồng, ảnh hưởng đến quy mô, kế hoạch chung trong việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đường bộ của tỉnh.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cắt băng khánh thành siêu Nhà máy sản xuất sữa nước của Vinamilk tại Bình Dương 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, tại KCN Mỹ Phước 2, Phó Thủ  tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự và cắt băng khánh thành siêu Nhà máy (NM) sản xuất sữa nước của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam. Cũng từ hôm nay, Vinamilk chính thức đưa siêu NM sản xuất sữa nước này vào hoạt động.

Đoàn công tác của văn phòng Chính phủ làm việc với Bình Dương về dự thảo luật BHXH sửa đổi 

Cập Nhật 12-08-2013

Sáng 12-8, Đoàn công tác của Văn phòng Chính phủ do Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm xã hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Trần Thị Thúy Nga làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Bình Dương nhằm lắng nghe, ghi nhận các ý kiến đóng góp về luật BHXH sửa đổi.

Bình Dương thu hồi 181 hộp sữa loại Similac Gain Plus Eye-Q 

Cập Nhật 08-08-2013

(BDO) Sau thông tin về nguyên liệu whey protein concentrate do Công ty Fonterra New Zealand sản xuất có thể bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulimum, ngành y tế Bình Dương đã tổ chức kiểm tra, giám sát tại 9 siêu thị và 9 đại lý, quầy hàng phân phối trên địa bàn tỉnh. Qua đó ghi nhận 6 siêu thị: Vinatex Thuận An, Dĩ An; Metro, BigC, Citimart và Thủ Dầu Một (TDM) không nhập các mặt hàng này cách đây 2 tháng. Siêu thị Co-opmart, Vinatex Bến Cát và 3 đại lý có bán Dumex Gold nhưng không nằm trong số lô hàng 300513R1. Dịp này, 2 doanh nghiệp sản xuất sữa trên địa bàn Bình Dương là Dutch Lady và NutiFood cho biết không sử dụng nguyên liệu whey protein nhiễm khuẩn. Riêng 2 quầy hàng tại chợ TDM có bán mặt hàng loại sữa Similac Gain Plus Eye-Q, công ty phân phối đã đến quầy thu hồi với số lượng 181 hộp gồm: 153 hộp 900g và 28 hộp 400g.

Dưỡng tóc khỏe đẹp bằng sữa chua 

Cập Nhật 26-07-2013

Sữa chua không chỉ là một món ăn khoái khẩu của chị em phụ nữ, mà còn rất hữu ích cho sức khỏe, có tác dụng rất tốt cho tiêu hóa và làm đẹp. Không chỉ đơn thuần làm các loại mặt nạ, sữa chua còn có tác dụng tốt với tóc, ngăn ngừa việc rụng tóc, làm cho tóc thẳng dài và tăng cường sự bóng mượt.

Cục thuế Bình Dương: Triển khai thực hiện một số quy định có hiệu lực từ ngày 1-7-2013 tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế TNDN và Luật thuế sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế GTGT 

Cập Nhật 17-07-2013

Ngày 28-6-2013, Bộ Tài chính có Văn bản số 8336/BTC-CST về việc triển khai thực hiện một số quy định có hiệu lực từ ngày 1-7-2013 tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT).

Cục thuế Bình Dương: Triển khai thực hiện một số quy định có hiệu lực từ ngày 1-7-2013 tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế TNDN và Luật thuế sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế GTGT 

Cập Nhật 16-07-2013

Theo nội dung của văn bản nêu trên thì đối với thuế GTGT: Áp dụng thuế suất thuế GTGT 5% đối với các hợp đồng bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội theo quy định của Luật Nhà ở từ ngày 1-7-2013; Thực hiện giảm 50% mức thuế suất thuế GTGT từ ngày 1-7-2013 đến hết ngày 30-6-2014 đối với bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở thương mại là căn hộ hoàn thiện có diện tích sàn dưới 70m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2.

Sân bay Tân Sơn Nhất sửa chữa xong đường hạ cánh 

Cập Nhật 02-07-2013

Ngày 2/7, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết: Sau hơn bốn tháng tiến hành sửa chữa, đường hạ cất cánh 25R/07L, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã hoàn thành đưa vào khai thác.

Công ty Cổ phần Đường Bình Dương động thổ xây dựng trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao 

Cập Nhật 07-05-2013

(BDO) Sáng 7-5 tại nông trường Suối Giai thuộc hai xã Phước Sang, Tân Hiệp, huyện Phú Giáo (Bình Dương), Công ty Cổ Phần Đường Bình Dương đã làm lễ động thổ xây dựng trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao. Đến dự lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân; Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

Đoàn công tác của Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội làm việc tại Bình Dương: Tiếp tục đóng góp để Luật Xây dựng (sửa đổi) sớm được ban hành 

Cập Nhật 23-04-2013

Ngày 22-4, Đoàn công tác của Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KH, CN & MT) của Quốc hội do ông Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban KH, CN & MT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Dương về việc khảo sát phục vụ thẩm tra Dự án Luật Xây dựng (sửa đổi) và giám sát chuyển giao công nghệ. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Huỳnh Ngọc Đáng cùng các sở, ngành liên quan.   Đoàn công tác của Ủy ban KH, CN & MT của Quốc hội làm việc tại tỉnh Bình Dương

Quay lên trên