Kết quả tìm kiếm cho "sửa đường"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 110

Ăn sữa chua giảm nguy cơ tiểu đường 

Cập Nhật 01-12-2014

Bổ sung sữa chua trong chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp giảm nguy cơ bị tiểu đường loại 2, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san BMC Medicine

Tag: sữa chua tốt cho sức khỏe,ăn sữa chua hằng ngày,sữa chua

Đường ĐT749B, đoạn qua xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng: Vẫn “điệp khúc” hư - sửa 

Cập Nhật 31-10-2014

Sau khi tuyến đường được nâng cấp,người dân trên địa bàn rất phấn khởi. Tuy nhiên, niềm phấn khởi của người dân không kéo dài được bao lâu vì con đường đã xuống cấp nhanh chóng...

Tag: Đường ĐT749B,xã Minh Hòa,Dầu Tiếng

Phú Giáo: Nông dân tham gia sửa chữa và làm mới gần 32km đường 

Cập Nhật 17-10-2014

Ngay từ đầu năm, các cấp Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã vận động cán bộ, hội viên nông dân tích cực tham gia phong trào làm đường giao thông nông thôn.

Tag: Phú Giáo,nông dân,sửa chữa,đường

Bình Dương: Triển khai Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC 

Cập Nhật 16-10-2014

(BDO) Ngày 16-10, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát PCCC – Bộ Công an tổ chức triển khai Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC và tập huấn cứu nạn cứu hộ.

Tag: Luật PCCC

Chất béo bão hòa trong sữa có thể giúp phòng chống tiểu đường 

Cập Nhật 07-08-2014

Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng chất béo bão hòa trong sữa có thể bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường. Và đây là tin vui cho tất cả những người yêu thích phomát.

Dầu Tiếng: Năm 2014, sửa chữa và nâng cấp trên 63,6km đường giao thông nông thôn 

Cập Nhật 01-04-2014

Năm 2013, phong trào GTNT-CTĐT trên địa bàn được lãnh đạo huyện quan tâm đẩy mạnh. Chính quyền các xã, thị trấn trong huyện đã vận động nhân dân và được nhân dân tích cực đóng góp hỗ trợ. Theo đó, trong năm toàn huyện đã thực hiện được 22 công trình CTĐT, đạt 110% và 69 tuyến đường, đạt 121%. Trong đó, nâng cấp, sửa chữa được 62 tuyến đường GTNT bằng sỏi đỏ với chiều dài gần 68,1km; 5 tuyến đường được chỉnh trang với chiều dài trên 2,7km và 2 tuyến đường giao thông nội đồng dài hơn 1,6km. Tổng vốn đầu tư cho các công trình nói trên hơn 19,5 tỷ đồng, trong đó ngân sách Nhà nước đầu tư gần 18 tỷ đồng, phần còn lại do nhân dân đóng góp.

Va chạm giao thông, hàng trăm thùng sữa rơi xuống đường 

Cập Nhật 27-12-2013

(BDO) Khoảng 0h30 sáng 27-12, một vụ va chạm giao thông đã xảy ra trên đường ĐT 743 giữa xe tải và xe container loại 40 feet tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An làm hàng trăm thùng sữa hộp mang nhãn hiệu Cô gái Hà Lan và Ovaltine rơi xuống đường.

FrieslandCampina Việt Nam phối hợp thực hiện dự án sữa học đường tại Bình Dương 

Cập Nhật 23-12-2013

Tham gia buổi tập huấn, thạc sĩ - bác sĩ Lê Nguyễn Bảo Khanh (Viện Dinh dưỡng quốc gia), cho biết việc cải thiện dinh dưỡng của trẻ em lứa tuổi mầm non và tiểu học thông qua các chương trình cho trẻ uống sữa đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Sự tham gia của cộng đồng, đặc biệt là các công ty sữa đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em. Được biết, sau Bình Dương, việc tập huấn về chương trình này cũng được công ty phối hợp với sở giáo dục của các tỉnh, thành như An Giang, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội... thực hiện trong thời gian tới. Dự kiến chương trình sữa học đường sẽ được công ty triển khai rộng rãi trên cả nước trong những năm học tiếp theo.

Quay lên trên