Kết quả tìm kiếm cho "tâm linh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu Thánh mẫu: Điểm nhấn du lịch tâm linh 

Cập Nhật 03-02-2017

Đến hẹn lại lên, thời điểm chuyển giao từ năm cũ sang năm mới cho đến hết tháng Giêng, người dân trong và ngoài tỉnh lại hành hương đến Chùa Bà Thiên Hậu để xin lộc hoặc cầu an.

Tag: Chùa Bà Thiên Hậu,Thánh mẫu

Từ ngày 5.8.2016: Triển khai “Thu nộp hộ tiền phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ cho người bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ qua bưu điện” 

Cập Nhật 05-08-2016

Ngày 5-8, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh, Thanh tra Giao thông tỉnh tổ chức lễ ký kết dịch vụ “Thu nộp hộ tiền phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ cho người bị xử phạt vi phạm HC trong lĩnh vực GTĐB qua bưu điện”

Tag: thu nộp,tiền phạt,bưu điện

TV LED thương hiệu Việt chiếm lĩnh ở tầm giá 3 triệu đồng 

Cập Nhật 17-12-2015

Đón "làn sóng" người dùng chuyển từ TV CRT sang công nghệ LED ở các tỉnh nhỏ, nhà sản xuất trong nước đã tung ra nhiều sản phẩm giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với hàng ngoại.

Tag: TV LED,thương hiệu Việt

Bản lĩnh Tư Tâm- Bài 2 

Cập Nhật 13-04-2015

hi nói về những khó khăn, gian khổ trong suốt thời gian tham gia kháng chiến của mình, ông Tư Tâm vẫn kể cho chúng tôi nghe bằng một giọng nói rất nhẹ nhàng như thể đó là một điều tất yếu.

Tag: Bản lĩnh Tư Tâm-

Bản lĩnh Tư Tâm - Bài 1 

Cập Nhật 11-04-2015

Được tổ chức phân công nhiệm vụ trong ngành quân giới, tuy không được trực tiếp cầm súng xông pha nơi chiến trường như ý muốn nhưng tôi chấp hành một cách nghiêm túc.

Tag: Bản lĩnh Tư Tâm

Xây dựng công trình văn hóa tâm linh “Linh Hoa Tuệ Đàn” tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương 

Cập Nhật 16-12-2013

  Để bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng và lưu giữ những kỷ vật thân thương đã từng gắn bó với người đã qua đời đang yên nghỉ tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương (HVNTBD), mà suốt cuộc đời họ đã có những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội tạo nên những giá trị vĩnh hằng, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã xây dựng khu văn hóa tâm linh “Linh Hoa Tuệ Đàn” tại HVNTBD.  Toàn cảnh Khu văn hóa tâm linh “Linh Hoa Tuệ Đàn”

Sau bài viết “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt”: Nguồn nước bảo đảm chất lượng quy định 

Cập Nhật 18-09-2013

Ngày 14-8, Báo Bình Dương có đăng bài “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt” của tác giả Hoài Phương, cộng tác viên của báo. Bài viết có nội dung phản ánh thắc mắc của người dân về nguồn nước của trạm cấp nước xã An Linh; cụ thể là sự xuất hiện “chất lạ” trong nước khi đun sôi. Sau khi báo đăng tải sự việc, cơ quan chuyên môn vào cuộc và qua kết quả xét nghiệm đã khẳng định: chất lượng nước bảo đảm theo quy định.

Lung linh trăng rằm tháng tám 

Cập Nhật 17-09-2013

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao tặng quà trung thu cho các em

Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt!? 

Cập Nhật 14-08-2013

Năm 2012, công trình nước sạch (trạm cấp nước sạch) của xã An Linh có công suất thiết kế 480m3/ngày/đêm, với kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng được đưa vào sử dụng đã tạo phấn khởi cho hơn 1.270 hộ dân trong toàn xã; vì kể từ đây người dân địa phương đã có thể tiếp cận nguồn nước sạch bảo đảm vệ sinh, sức khỏe cuộc sống của mình. Tuy nhiên, niềm hân hoan ấy của bà con đã bị “tắt ngấm” khi nguồn nước có tạp chất lạ, khiến cho người dân không dám mạnh dạn sử dụng vào việc ăn uống mà họ chỉ dùng nước này để tắm giặt! Điều tưởng chừng nghịch lý nhưng lại là sự thật mà người dân An Linh đang chờ câu trả lời thỏa đáng từ ngành chức năng.

Nhà tâm linh Uri Geller là điệp viên CIA và Mossad 

Cập Nhật 30-07-2013

Nhà tâm linh Uri Geller, bạn thân của ngôi sao nhạc rock quá cố Michael Jackson, nổi tiếng với màn biểu diễn bẻ cong những cái muỗng có một thời là điệp viên mật của Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) và Mossad của Israel - theo tiết lộ từ một phim tài liệu mới của BBC - "Cuộc đời bí mật của Uri Geller - Có thật là điệp viên tâm linh?" của đạo diễn Vikram Jayanti. Một số người khẳng định CIA từng sử dụng (và có lẽ đang tiếp tục sử dụng) Uri Geller, 66 tuổi, trong nhiều chiến dịch gián điệp bí mật.

Quay lên trên