Kết quả tìm kiếm cho "tạm đóng cửa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 55

Bài viết của Tổng Bí thư nêu bật tầm nhìn biện chứng của Đảng Cộng sản Việt Nam 

Cập Nhật 03-11-2021

Bà Pentón Díaz nhấn mạnh Tổng Bí thư đã phân tích đồng thời các xu hướng kinh tế, chính trị và tư tưởng; nhìn nhận cả những thành công và những tồn tại của quá trình đi lên CNXH tại Việt Nam.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đường Hồ Chí Minh trên biển - tầm nhìn chiến lược của Đảng ta 

Cập Nhật 23-09-2021

Để giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, cùng với tuyến đường Hồ Chí Minh trên bộ, ngày 23-10-1961, Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương quyết định thành lập Đoàn vận tải quân sự 759

Tag: Đường Hồ Chí Minh trên biển

76 năm Cách mạng Tháng Tám: Sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng 

Cập Nhật 19-08-2021

Dưới sự lãnh đạo của Ðảng, Tháng Tám năm 1945, toàn dân ta anh dũng đứng lên tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa thắng lợi, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Tag: Cách mạng Tháng Tám

Cách mạng tháng Tám: Bài học về sự sáng tạo của Đảng và đoàn kết dân tộc 

Cập Nhật 19-08-2021

Cuộc cách mạng tháng Tám nổ ra dưới hình thức là các cuộc biểu tình chính trị khổng lồ của quần chúng có sự hỗ trợ của lực lượng vũ trang, kết hợp với đầu tranh ngoại giao, sáng tạo thông minh

Tag: Cách mạng tháng Tám

Cán bộ, đảng viên và nhân dân hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương: Đồng tâm, hiệp lực sớm đẩy lùi dịch bệnh 

Cập Nhật 28-07-2021

Ngày 27-7, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đã có lời kêu gọi “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Bình Dương đồng tâm, hiệp lực sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Tag: Đồng tâm,hiệp lực,đẩy lùi dịch bệnh covid

Đại hội XIII của Đảng: Tầm quan trọng của ngoại giao nhân dân 

Cập Nhật 08-02-2021

Bà Regina Budarina, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga-Việt, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã giúp đất nước đạt được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực.

Tag: Đảng Cộng sản Việt Nam

Đại hội XIII của Đảng: Báo Séc đề cao tầm nhìn phát triển của Việt Nam 

Cập Nhật 02-02-2021

Báo halonoviny.cz của Cộng hòa Séc đăng bài viết với tiêu đề “Việt Nam hoạch định tầm nhìn phát triển đất nước,” trong đó đề cao thành tựu phát triển kinh tế của Việt Nam trong 5 năm qua.

Tag: Đại hội XIII của Đảng

Bạn bè quốc tế quan tâm sâu sắc, chúc mừng Đại hội XIII của Đảng 

Cập Nhật 01-02-2021

Từ 27 đến ngày 30/01/2021, Đại hội lần thứ XIII của Đảng tiếp tục nhận được 71 thư, điện chúc mừng của các đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế.

Tag: Đại hội XIII của Đảng

'Đảng Cộng sản Việt Nam quan tâm đáp ứng nguyện vọng chính đáng của người dân' 

Cập Nhật 27-01-2021

Phó Giáo sư người Đức, ông Martin Grossheim đánh giá chiến dịch chống tham nhũng ở Việt Nam thời gian qua đã đạt được một số kết quả tốt đẹp bằng việc xử một số vụ án tham nhũng lớn.

Tag: Đảng Cộng sản Việt Nam

Quay lên trên