Kết quả tìm kiếm cho "tặng quà Trung thu"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

Lãnh đạo TP.TDM thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp tết Trung thu 

Cập Nhật 16-09-2013

Sáng 16-9, lãnh đạo TP.TDM đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật tại 14 xã, phường và 33 trẻ là con em của hội viên hội người mù TP.TDM.

UBND TX.Dĩ An tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 14-09-2013

TUẤN ANH (Đài TTTX.Dĩ An)

TP.TDM tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, lãnh đạo UBND TP.TDM và Phòng Giáo dục- Đào tạo thành phố đã đến thăm và tặng 60 phần quà trung thu, gồm bánh và lồng đèn cho trẻ em nghèo của phường Phú Mỹ và phường Phú Tân. Với món quà ý nghĩa này các em có một mùa trung thu vui tươi cùng với bạn bè cùng trang lứa.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung thăm, tặng quà đại tá Nguyễn Văn Mây 

Cập Nhật 26-07-2013

(BDO) Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, sáng 26-7, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung và Thiếu tướng Văn Công Danh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đến thăm đại tá Nguyễn Văn Mây, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sông Bé. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà và chúc đại tá Nguyễn Văn Mây nhiều sức khỏe, sống lâu cùng con cháu (ảnh).

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một tặng quà nhân dịp trung thu 

Cập Nhật 02-10-2012

Chiều 30-9, đại diện Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội - cơ sở I, tỉnh Bình Dương. Tại buổi gặp mặt, đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng trên 3 triệu đồng và hơn 70 phần quà trung thu gồm bánh, kẹo, đường sữa, tập. Được biết, hệ thống Anh ngữ Âu Châu đã đóng góp 6 triệu đồng cho UBND phường Dĩ An (TX.Dĩ An) và UBND phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có dịp vui Tết Trung thu trọn vẹn.

Tặng hơn 200 triệu đồng quà trung thu cho các em thiếu nhi 

Cập Nhật 29-09-2012

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vui Tết Trung thu, tối 27-9, Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏtỉnh tổ chức đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vầng trăng yêu thương 2012”. Hơn 1.000 các em thiếu nhi và đông đảo phụhuynh đã đến dự. Ngoài việc được chiêu đãi cơm chay tại chùa, vui chơi, thưởng thức các bài hát thiếu nhi về trăng rằm trung thu đặc sắc do các ngôi sao nhí đoạt các giải thưởng Đồ Rê Mí biểu diễn, các em còn được tặng quà, mỗi phần trị giá hơn 200.000 đồng. Tổng số quà tặng trị giá trên 200 triệu đồng.

Tặng 500 phần quà trung thu cho con em công nhân tại khu phố Hòa Lân II (Thuận Giao, Thuận An) 

Cập Nhật 28-09-2012

Nhân dịp Tết Trung thu (TT), tối qua (27-9), Quán ăn gia đình, karaoke sinh viên - công nhân Thu An (địa chỉ 1/415, khu phố Hòa Lân II, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và phát quà từ thiện cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình gồm: Múa lân sư rồng, ca nhạc do các em nhỏ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, giao lưu với các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích tại TP.Hồ Chí Minh và tặng 500 phần quà cho các em, mỗi phần quà, gồm: lồng đèn, bánh, kẹo… với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 27-09-2012

Sáng nay (27-9), Đoàn lãnh đạo tỉnh đã thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Tỉnh hội Người mù, chùa Bồ Đề đạo tràng…

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em xã An Bình 

Cập Nhật 26-09-2012

Sáng qua (25-9), tại Nhà văn hóa xã An Bình (Phú Giáo), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với UBND xã An Bình tổ chức thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nguyễn Tấn Triệu trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Bình (Phú Giáo)

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi 

Cập Nhật 12-09-2011

(BDO) Trong 3 ngày, (9 đến 11-9), Đoàn từ thiện Phật giáo tỉnh Đồng Nai do Ni trưởng Thích Nữ Huệ Giác, Phó Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn đã đến các trường tiểu học và mầm non của các huyện: Lộc Ninh (Bình Phước), Tân Uyên (Bình Dương), Long Thành (Đồng Nai) và Tánh Linh (Bình Thuận) trao tặng tổng cộng 4.800 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi là học sinh khó khăn vùng sâu vùng xa với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Quay lên trên