Kết quả tìm kiếm cho "tháng an toàn thực phẩm"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 57

6 tháng đầu năm: Phát hiện 2.761 cơ sở không bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 11-07-2012

Sau kiểm tra, Chi cục ATVSTP cũng đã tiến thành thanh tra hậu kiểm đối với 106 bếp ăn tập thể và 65 cơ sở nước uống đóng chai. Kết quả, có 116 cơ sở bảo đảm điều kiện về ATVSTP (67,83%); 55 cơ sở vi phạm, trong đó có 39 bếp ăn tập thể (37,79%) và 16 cơ sở nước uống đóng chai (24,61%). Chi cục đã xử lý vi phạm hành chính 55 cơ sở vi phạm với tổng số tiền gần 127 triệu đồng. Theo Chi cục ATVSTP, các hành vi vi phạm, gồm: sản xuất - kinh doanh thực phẩm  ở môi trường không bảo đảm vệ sinh; chứng nhận tập huấn kiến thức ATVSTP đã hết hạn hoặc không tập huấn kiến thức ATVSTP; không thực hiện khám sức khỏe cho người lao động; không mặc trang phục bảo hộ lao động; công bố tiêu chuẩn sản phẩm đã hết hạn; không lưu mẫu thực phẩm; không có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP.

Triển khai “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” 

Cập Nhật 13-01-2012

Trong tháng hành động huyện sẽ thực hiện chiến dịch truyền thông với nội dung tuyên truyền như: Luật An toàn thực phẩm, các quy định pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, ngoài ra tập trung tuyên truyền dưới hình thức treo băng rôn, tổ chức phát thanh, nói chuyện chuyên đề, phát tờ rơi, tuyên truyền lưu động... bảo đảm chuyển tải nâng cao kiến thức, thái độ, thực hành về an toàn thực phẩm trong dịp tết, lễ hội; làm rõ vai trò, trách nhiệm của UBND các cấp, người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Bên cạnh, tăng cường công tác thanh, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do huyện cấp phép, các bếp ăn tập thể, cơ sở chế biến thức ăn, nhà hàng, quán ăn... vi phạm pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phát động “Tháng hành động Vệ sinh an toàn thực phẩm” toàn quốc năm 2011 

Cập Nhật 09-04-2011

(BDO) Sáng nay (9-4), tại Sân vận động tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) và Bộ Y tế phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” toàn quốc năm 2011.

An toàn vệ sinh thực phẩm Lễ hội Rằm tháng giêng: Không để xảy ra ngộ độc 

Cập Nhật 16-02-2011

Lễ hội Rằm tháng giêng (LH RTG)  thu hút rất đông khách thập phương từ khắp nơi đổ về. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách thì các hàng quán thời vụ mọc lên như nấm. Vì buôn bán thời vụ nên rất khó bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Trước thực trạng này, ngành chức năng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn để người kinh doanh nâng cao ý thức trong kinh doanh, chế biến thực phẩm (TP) nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD).

Thị xã Thủ Dầu Một, Phú Giáo: Phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” 

Cập Nhật 19-04-2010

Hưởng ứng Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2010, sáng 16-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra quân với khẩu hiệu “Cộng đồng trách nhiệm để bảo đảm VSATTP: Nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng”. Theo đó, trong Tháng VSATTP năm nay, huyện Phú Giáo sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; đồng thời tổ chức các đợt thanh kiểm tra đối với tất cả các cơ sở trên nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm VSATTP; bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Quay lên trên