Kết quả tìm kiếm cho "thương mại và đầu tư"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Thủ tướng phát biểu tại Diễn đàn thương mại và đầu tư Việt Nam - Ấn Độ 

Cập Nhật 28-10-2014

Để tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Ấn Độ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị hai bên phát huy tối đa các cơ chế song phương và đa phương sẵn có.

Tag: Thủ tướng phát biểu,Diễn đàn,thương mại và đầu tư,Việt Nam - Ấn Độ

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam: Nhiều ưu đãi đối với khách hàng 

Cập Nhật 12-08-2014

Từ nay đến hết ngày 24- 8-2014, khách hàng đăng ký phát hành thẻ ghi nợ nội địa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ được hưởng các ưu đãi từ BIDV...

Công ty Dream Infinity đầu tư dịch vụ vui chơi và giải trí tại Trung tâm Thương mại Aeon Bình Dương 

Cập Nhật 23-04-2014

Thông báo tình hình đầu tư tại Bình Dương, Chủ tịch Công ty Dream Infinity cho biết, hiện công ty đang triển khai dự án trên diện tích 2.600m2 tại TTTM Aeon Bình Dương (TX.Thuận An) với vốn đầu tư 31 tỷ đồng để hoạt động kinh doanh bowling và trò chơi điện tử. Đây là chi nhánh thứ 2 của công ty tại Việt Nam sau chi nhánh đã đi vào hoạt động tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến chi nhánh sẽ đi vào hoạt động vào quý IV-2014. Với trang thiết bị phục vụ hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập từ Mỹ, chi nhánh tại Bình Dương sẽ phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và khu vực, qua đó góp phần vào quá trình phát triển dịch vụ tại Bình Dương. Chủ tịch Công ty Dream Infinity cam kết kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và cho biết, hiện công ty cũng đang có ý định hợp tác với Tập đoàn Tokyu để tiếp tục triển khai đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương.

Mỹ, Myanmar ký thỏa thuận về thương mại và đầu tư 

Cập Nhật 22-05-2013

Mỹ và Myanmar ngày 21-5 đã ký một thỏa thuận thương mại trong bối cảnh quốc gia Đông Nam Á này đang xúc tiến cải cách kinh tế và tìm kiếm nguồn đầu tư lớn hơn từ Mỹ.

Thúc đẩy thương mại, đầu tư Việt Nam và Argentina 

Cập Nhật 21-01-2013

  Ảnh minh họa.

Nhiều doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực thương mại và dịch vụ 

Cập Nhật 29-05-2012

Trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ (TM-DV), cùng với lĩnh vực tài chính - ngân hàng phát triển mạnh mẽ, thời gian gần đây Bình Dương thu hút khá nhiều dự án đầu tư của doanh nghiệp (DN) vào lĩnh vực siêu thị, trung tâm thương mại (ST-TTTM), cảng sông, khu kho vận, trung chuyển hàng hóa... Chính sự đầu tư này đã tạo thuận lợi nhiều cho lĩnh vực TM-DV của tỉnh phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Quay lên trên