Kết quả tìm kiếm cho "tiểu học tăng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Tăng 1.000 chỉ tiêu sinh viên Việt Nam học tập tại LB Nga 

Cập Nhật 13-11-2013

Ngày 12-11, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Việt Nam Phạm Vũ Luận đã tọa đàm với Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Khoa học Liên bang Nga Livanov D.V. Hai Bộ đã có ký kết Hiệp định đào tạo công dân Việt Nam tại các cơ sở giáo dục của Liên bang Nga.

Bến Cát: Tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học 

Cập Nhật 31-10-2013

Từ đầu năm học 2013-2014, Phòng Giáo dục - Đào tạo Bến Cát đã tăng cường thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc tiểu học. Phòng chỉ đạo các trường dạy 2 buổi/ ngày, các trường xây dựng thời khóa biểu linh hoạt, tổ chức bồi dưỡng học sinh (HS) giỏi, phụ đạo HS yếu, có đánh giá kết quả tiến bộ của các em qua các đợt kiểm tra định kỳ. Đối với trường dạy 1 buổi/ngày, ngoài những buổi học chính khóa, tổ chức bồi dưỡng HS giỏi, phụ đạo HS yếu 1 - 2 buổi/tuần. Xây dựng phong trào “Dạy giỏi, học giỏi” trong toàn đơn vị. Đối với HS lớp 1, quan tâm những em tiếp thu chậm để có biện pháp giáo dục riêng. Chú trọng dạy theo chuẩn kiến thức kỹ năng, thực hiện giảm tải theo chỉ đạo của ngành. Thường xuyên tổ chức thao giảng, dự giờ đồng nghiệp, họp tổ chuyên môn đúng quy định để thống nhất trong soạn giảng.

Tăng cường dạy tiếng Anh ở cấp tiểu học 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngoài thực hiện 3 cuộc vận động lớn của ngành, các phòng GD-ĐT cần tập trung chỉ đạo việc quản lý, tổ chức dạy học và đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp tục thực hiện tích hợp trong dạy học các môn học; đổi mới đánh giá, xếp loại HS; chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống; tăng cường tiếng Việt cho HS dân tộc thiểu số; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trong dạy học và quản lý; tiếp tục tổ chức đánh giá sự phù hợp của chương trình, sách giáo khoa cấp tiểu học; mở rộng tăng cường tiếng Anh từ lớp 1, tăng 4 tiết/tuần đối với tiếng Anh đại trà lớp 3, 4, 5.

Nhiều trường đại học, cao đẳng tăng chỉ tiêu tuyển sinh 

Cập Nhật 21-01-2011

Mùa tuyển sinh năm nay, dự kiến khối ngành kinh tế, tài chính, kế toán vẫn tiếp tục là ngành “hot” thu hút nhiều thí sinh. 

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bậc tiểu học: Cần tăng cường các giải pháp 

Cập Nhật 22-12-2010

Từ năm học 2010-2011, Bộ GD-ĐT đưa nội dung giáo dục kỹ năng sống (KNS) lồng ghép vào các môn học ở bậc tiểu học. Đây là một chủ trương cần thiết và đúng đắn. Tuy nhiên, để giáo dục KNS cho học sinh (HS) đạt hiệu quả đòi hỏi nhiều yếu tố chứ không chỉ từ các bài giảng.

Trường trung – tiểu học Pétrus Ký: Tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng 

Cập Nhật 26-05-2010

          (BDO) Sáng 26-5, trường trung – tiểu học Pétrus Ký (TX.TDM) đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2009-2010 và lễ tri ân, trưởng thành cho 24 học sinh (HS) khối lớp 12 đầu tiên của trường.

Quay lên trên