Kết quả tìm kiếm cho "tri ân khách hàng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 73

Nhà sách Fahasa Bình Dương: Chương trình khuyến mại “Thay lời tri ân khách hàng” 

Cập Nhật 08-09-2011

Nhân kỷ niệm một năm sinh nhật, Nhà sách Fahasa Bình Dương (lầu 1, Siêu thị Co.op Mart Bình Dương) tổ chức chương trình khuyến mại “Thay lời tri ân khách hàng”. Thông qua chương trình, nhà sách muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.

Prudential tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng 

Cập Nhật 20-12-2010

Ngày 19-12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential tổ chức chương trình “Ngày hội Prudential”, nhằm tri ân những khách hàng đã gắn kết với Prudential trong thời gian qua. Trên 200 đại lý và khách hàng đại diện cho hàng ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh đã đến tham dự. Dịp này đại diện công ty đã giới thiệu về hoạt động kinh doanh, những sản phẩm mới, tư vấn về giải pháp và kế hoạch tài chính cho mỗi gia đình bằng hình thức tiết kiệm qua tham gia BHNT.

Vietcombank Bình Dương: Tổ chức chương trình tri ân khách hàng 

Cập Nhật 22-03-2010

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (1.4.1963 - 1.4.2010), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương tổ chức chương trình tri ân các khách hàng cá nhân. Chương trình này sẽ miễn phí tất cả các giao dịch tại quầy Vietcombank Bình Dương trong ngày 1-4-2010 cho các khách hàng (không áp dụng đối với các loại phí thu có tính chất định kỳ và có yếu tố nước ngoài). Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng cá nhân được tổ chức hàng năm của hệ thống

Quay lên trên