Kết quả tìm kiếm cho "trong khu dân cư"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 126

Kinh doanh phế liệu, xăng dầu trái phép trong khu dân cư: Tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ 

Cập Nhật 14-04-2015

Tại địa bàn TX.Thuận An, từ đầu năm đến nay đã xảy ra nhiều vụ cháy nổ tại cơ sở thu mua phế liệu, khiến nhiều hộ dân sinh sống lân cận những cơ sở này lo lắng.

Tag: kinh doanh,phế liệu,xăng dầu

Cháy vựa phế liệu trong khu dân cư 

Cập Nhật 01-02-2015

(BDO) Khoảng 12 giờ ngày 1-2, kho phế liệu tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An đã bị cháy, ngọn chửa nhanh chóng bao trùm khu vực chứa hàng trăm thùng phuy, nhiều thùng đã cháy nổ

Tag: Cháy vựa phế liệu,Cháy vựa phế liệu trong khu dân cư

Ý thức không gây tiếng ồn trong khu dân cư 

Cập Nhật 05-12-2014

Hiện nay, tại các đô thị lớn bên cạnh vấn nạn rác thải thì ô nhiễm tiếng ồn cũng là một vấn đề rất đáng bận tâm. Ô nhiễm tiếng ồn tại các đô thị ngày càng trầm trọng nhưng thực tế lại ít được quan tâm.

Tag: văn hóa đô thị

Điểm sáng trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở một khu dân cư 

Cập Nhật 11-11-2014

Khu phố (KP9), thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo vừa tổ chức thành công “Ngày hội toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Tag: điểm sáng,phong trào,toàn dân,đoàn kết,đời sống văn hóa

Phát hiện cơ sở sản xuất mắm bẩn trong khu dân cư  

Cập Nhật 09-10-2014

(BDO) Lực lượng liên ngành TX. Thuận An và Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã phối hợp kiểm tra một cơ sở sản xuất mắm ở khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú, TX Thuận An do Dương Văn Hiếu làm chủ

Tag: mắm bẩn,Hòa Long,Vĩnh Phú,

Chăn nuôi trong khu dân cư P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An: Ô nhiễm môi trường sống! 

Cập Nhật 22-08-2014

Nhiều năm nay, hàng chục hộ dân ở tổ 3B, khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã quá sợ cái mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ các trại heo, bò trong khu dân cư ở đây.

Đã di dời đàn heo gây ô nhiễm trong khu dân cư 

Cập Nhật 18-10-2013

 Vì đây là vụ việc đã được báo Bình Dương lên tiếng không lâu nên khi nhận thông tin phản ánh của người dân về việc hộ dân nuôi heo rừng lai trong khu dân cư thuộc khu phố Bình Phú, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An tiếp tục gây ô nhiễm môi trường thì P.V rất đỗi bất ngờ; vì tưởng rằng vụ việc này đã được giải quyết xong. Bởi cách đây gần 1 năm, sau khi báo đăng vụ việc, UBND P.Bình Chuẩn đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản, buộc người chủ nuôi heo rừng lai ký cam kết không để ô nhiễm môi trường và nhanh chóng giảm đàn, di dời đàn heo ra khỏi khu dân cư.    Chủ nuôi di dời đàn heo rừng gây ô nhiễm môi trường sống ra khỏi khu dân cư

Tiếng kẻng chống trộm trong khu dân cư 

Cập Nhật 07-06-2013

Không chỉ đoàn kết tham gia phòng chống tệ nạn, các gia đình trong khu dân cư còn quan tâm đến nhau mỗi khi ốm đau, lúc khó khăn cần giúp đỡ. Nhằm tập hợp, đoàn kết thanh niên, Đoàn phường đã thành lập Chi hội thanh niên công nhân Ba Miền trong khu dân cư. Anh Trần Văn Ngoan, Chi hội trưởng cho biết: Chi hội được thành lập đã tạo nên một luồng sinh khí mới cho khu dân cư, tạo cơ hội học hỏi, giao lưu và hòa nhập cộng đồng. Những hoạt động vào các dịp lễ, tết, văn hóa văn nghệ diễn ra thì tiếng kẻng lại vang lên trong niềm vui của những đứa trẻ và cả ba mẹ chúng.

Bài 2: Vẫn còn nhà cũ của dân trong khu tái định cư Bình An! 

Cập Nhật 02-08-2012

Bài 1: Khu tái định cư Tân Đông Hiệp sau 17 năm vẫn chưa xong!

Quay lên trên