Kết quả tìm kiếm cho "và nhà ở"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 92

Số DN Nhật đầu tư vào Việt Nam đang tăng bền vững 

Cập Nhật 23-08-2013

Phát biểu tại hội thảo Việt-Nhật 40 năm hợp tác và phát triển do tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức ngày 23-8, ông Hida Harumitsu, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận định hiện Việt Nam là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật Bản và số lượng các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam đang tăng bền vững.

Góp ý dự thảo Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) 

Cập Nhật 23-08-2013

Hơn 200 đại biểu, đại diện các bộ, ngành Trung ương, Hiệp hội Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản, lãnh đạo Sở Xây dựng 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự hội thảo.

Tại hội nghỊ tiếp xúc và đối thoại với hộ nghèo xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Các hộ nghèo mong muốn được hỗ trợ nhà ở 

Cập Nhật 03-07-2013

Tiếp thu ý kiến của các hộ nghèo, ông Ninh Quốc Bình, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, đề nghị các ban ngành, đoàn thể xã Thanh Tuyền cần phối hợp xây dựng kế hoạch rà soát đối với số hộ nghèo trong toàn xã. Sau khi rà soát, những hộ nghèo có nhu cầu về nhà ở, sửa chữa nhà, cần vay vốn làm ăn hoặc chưa được cấp thẻ bảo hiểm y tế sẽ được xem xét, giải quyết.

DAIABANK cho vay mua nhà ở xã hội và bất động sản 

Cập Nhật 14-06-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa triển khai sản phẩm cho vay mua nhà thuộc các dự án nhà ở xã hội dành cho các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước, UBMTTQ, các đơn vị sự nghiệp công lập, lực lượng vũ trang nhân dân.

Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác phải gắn liền với đất 

Cập Nhật 06-06-2013

Ngoài ra, dự thảo còn đưa ra một số quy định mới nhằm khắc phục khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý đất đai hiện nay như: Quy định rõ tính bắt buộc phải đăng ký và quy định bổ sung chế tài để khắc phục tình trạng người sử dụng đất không tựgiác đăng ký; bổ sung quy định cụ thể về những trường hợp không cấp giấy chứng nhận; sửa đổi quy định việc cấp một giấy chứng nhận cho nhiều thửa đất để áp dụng với tất cả các loại đất nông nghiệp; chuyển thẩm quyền của UBND sang thẩm quyền của chủ tịch cho phù hợp với tính chất công việc thuộc thẩm quyền riêng; bổ sung thêm quy định đối với những nơi đãhoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính thì thẩm quyền cấp giấy chứng nhận giao cho Chủtịch UBND tỉnh quy định để phù hợp với điều kiện và quá trình hiện đại hóa hệ thống đăng ký đất…

Tám đối tượng được thuê và thuê mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 23-04-2013

Ngày 22-4, Chính phủ đã ban hành Nghị định 34/2013/NĐ-CP về quản lý sử dụng nhà ở thuộc sở hữu nhà nước.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghiệp Bình Dương (ISC): Phối hợp thực hiện dự án xây dựng nhà ở xã hội kết hợp nhà ở thương mại 

Cập Nhật 07-03-2013

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.802,1m2, tọa lạc tại số 08, đường CMT8, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Dự kiến diện tích sàn xây dựng là 5.800m2 với quy mô 600 căn hộ, được tổ chức thành hai khối nhà cao 15 tầng với 600 căn hộ, trong đó 20% số căn hộ sẽ được bán với mục tiêu là nhà ở xã hội và 80% số căn hộ sẽ được bán với mục tiêu kinh doanh; đất giao thông nội bộ - sân bãi là 2.450,5m2, đất cây xanh 1.551,60m2.

Cần có những cơ chế và chính sách thiết thực về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội 

Cập Nhật 19-01-2013

Nhu cầu về nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương là rất lớn. Để giữ chân người lao động, tỉnh đã và đang có những hướng đi đột phá trong lĩnh vực xây dựng nhà ở xã hội.

Xây dựng nông thôn mới ở xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Khi Nhà nước và nhân dân cùng làm 

Cập Nhật 15-11-2012

Với mục tiêu đến năm 2015, xã Định Hiệp được công nhận là xã nông thôn mới (NTM) đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định, hiện Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đang quyết tâm tập trung thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH). Để mục tiêu trở thành hiện thực, theo lãnh đạo xã, vấn đề quan trọng mang tính quyết định đó là sự đồng thuận của nhân dân và nỗ lực của chính quyền địa phương.   Giao thông nông thôn ở Định Hiệp được mở rộng khang trang

Quay lên trên