Kết quả tìm kiếm cho "vay hỗ trợ"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 106

Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Uyên: Hỗ trợ hội viên vay hơn 7,3 tỷ đồng phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 29-06-2010

Trong 6 tháng đầu năm 2010, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Uyên đã giúp cho 2.356 hội viên vay hơn 7,3 tỷ đồng để phát triển kinh tế gia đình. Nguồn vốn được huy động từ các nguồn như phụ nữ giúp nhau làm kinh tế, Quỹ phụ nữ tín dụng tiết kiệm, Vốn Ngân hàng Chính sách xã hội, Vốn ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo... Bên cạnh đó, hội còn giới thiệu 113 chị vào làm việc trong các công ty, xí nghiệp; tổ chức tập huấn khuyến nông để nâng cao kiến thức cho chị em trong chăn nuôi, sản xuất, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế gia đình.

Hội LHPN phường Phú Cường, TX.TDM: Hỗ trợ vay vốn cho 184 hội viên, sinh viên 

Cập Nhật 16-06-2010

(BDO) Bà Trương Thị Sáng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Cường, TX.TDM (Bình Dương) cho biết, từ đầu năm đến nay, hội đã phối hợp cùng với dự án Phụ nữ nghèo, đơn thân và ngân hàng chính sách giải ngân gần 650 triệu đồng cho 174 chị và 10 sinh viên trên địa bàn vay phát triển kinh tế gia đình và học tập.

Hỗ trợ nông dân vay vốn: Thắt chặt quan hệ cung - cầu 

Cập Nhật 15-05-2010

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế, tài chính toàn cầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế trong nước cũng như đời sống nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 497/2009/QĐ-TTg nhằm hỗ trợ vốn vay mua máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp và vật liệu xây dựng nhà ở khu vực nông thôn. Đến nay, những hỗ trợ của Chính phủ với nông dân đã đạt những kết quả đáng khích lệ.

Tiếp tục hỗ trợ lãi suất cho các khoản vay trung và dài hạn 

Cập Nhật 15-12-2009

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định hỗ trợ lãi suất (HTLS) cho các khoản vay trung và dài hạn ngân hàng (NH) bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân. Mức HTLS là 2%/năm đối với những khoản vay phát sinh trong năm 2010. Thời gian HTLS tối đa là 24 tháng, kể từ khi giải ngân khoản vay trong năm 2010. Chính sách HTLS này được áp dụng theo cơ chế đã quy định tại Quyết định 443. Trong đó, các khoản vay được HTLS 2%/năm là các khoản vay trung và dài hạn thuộc các ngành và lĩnh vực nông - lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp chế biến, hoạt động khoa học công nghệ, hoạt động thu mua và kinh doanh các mặt hàng nông - lâm - thủy sản và muối.

Quay lên trên