Hội LHPN phường Phú Cường, TX.TDM: Hỗ trợ vay vốn cho 184 hội viên, sinh viên

Cập nhật: 16-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Bà Trương Thị Sáng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Cường, TX.TDM (Bình Dương) cho biết, từ đầu năm đến nay, hội đã phối hợp cùng với dự án Phụ nữ nghèo, đơn thân và ngân hàng chính sách giải ngân gần 650 triệu đồng cho 174 chị và 10 sinh viên trên địa bàn vay phát triển kinh tế gia đình và học tập.

Trong 6 tháng qua, Hội tiếp tục duy trì hoạt động 18 tổ hỗ trợ vốn với trên 180 triệu đồng và phát triển mới 1 tổ tiết kiểm giúp vốn cho trên 290 chị; giới thiệu gần 150 người vào làm việc tại các công ty, xí nghiệp hoặc nhận hàng gia công tại nhà…

“Từ các nguồn hỗ trợ này, nhiều gia đình ở phường đã chủ động chuyển đổi công việc phù hợp và giúp cải thiện thu nhập gia đình. Hội sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các nguồn hỗ trợ này trong thời gian tới nhằm góp phần giảm nghèo ổn định cuộc sống của người dân trong phường”, bà Sáng cho biết.

H. ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên