Kết quả tìm kiếm cho "việc đối tượng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Hỗ trợ đối tượng xã hội: Việc làm ý nghĩa 

Cập Nhật 14-01-2015

Từ mổ mắt đến nhiều chương trình từ thiện, nhân đạo vì lợi ích của người nghèo, các cấp, các ngành ở TP.Thủ Dầu Một đã mở “cánh cửa”, giúp đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH) có niềm vui trong cuộc sống.

Tag: Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN

6 nhóm đối tượng không được phép làm việc cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam 

Cập Nhật 30-07-2014

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký ban hành Nghị định của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức, cá nhân người nước ngoài tại Việt Nam. Nghị định có hiệu lực thi hành từ ngày 15-9-2014.

Chăm lo việc học tập cho nhiều đối tượng học sinh 

Cập Nhật 09-09-2013

Thực hiện công bằng trong giáo dục đối với học sinh (HS), trong năm học 2013-2014 ngành giáo dục - đào tạo phối hợp với địa phương tổ chức các lớp học linh hoạt cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn như lang thang, cơ nhỡ. Chương trình chủ yếu tập trung vào môn toán và tiếng Việt, nhằm rèn cho các em kỹ năng đọc, viết và tính toán. Tùy số lượng HS có thể tổ chức lớp cùng trình độ hoặc lớp ghép không quá hai trình độ.

Đề xuất thêm đối tượng tham gia bảo hiểm việc làm 

Cập Nhật 11-05-2012

Theo Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp hiện hành, chế độ bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc chỉ dành cho người lao động có giao kết hợp đồng lao động từ đủ 12 tháng trở lên và chủ sử dụng lao động ở những đơn vị có sử dụng từ 10 lao động trở lên.

Đảng bộ huyện Phú Giáo: Năm 2010, sẽ tập trung chỉ đạo việc nâng cao chất lượng công tác tư tưởng, đổi mới phương thức lãnh đạo 

Cập Nhật 13-03-2010

Ngày 12-3, huyện Phú Giáo tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2009, đề ra phương hướng năm 2010. Năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị và đã hoàn thành các chương trình, kế hoạch đề ra. Trong công tác tư tưởng đã thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nâng cao nhận thức của cán bộ đảng viên, lòng tin của nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng; tạo sự nhất trí trong Đảng bộ và sự đồng thuận trong xã hội. Cùng với đó các cấp ủy cũng đã đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng theo hướng phát huy dân chủ, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát cơ sở, bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò tập thể lãnh đạo, nâng cao trách nhiệm cá nhân, người đứng đầu. Trong năm, toàn huyện đã kết nạp được 140 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 175% chỉ tiêu nghị quyết đề ra, chuyển Đảng chính thức cho 107 đảng viên. Năm qua, toàn huyện có 35/42 cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, 1.308 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Quay lên trên