Kết quả tìm kiếm cho "y hỗ trợ"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 116

Bổ sung 22,87 tỷ đồng cho dự án "Hỗ trợ y tế dự phòng" 

Cập Nhật 05-05-2013

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến về việc gia hạn thời gian thực hiện và bổ sung vốn đối ứng dự án "Hỗ trợ y tế dự phòng" vay vốn ADB.

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Góp ý về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất 

Cập Nhật 28-02-2013

Sau gần 10 năm triển khai thực hiện Luật Đất đai năm 2003, công tác quản lý đất đai đã có những chuyển biến tích cực, góp phần khai thác và phát huy có hiệu quả nguồn lực đất đai phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), bảo đảm quốc phòng - an ninh, ổn định xã hội, bảo đảm an ninh lương thực quốc gia, bảo vệ môi trường. Đặc biệt, nhiều công trình trọng điểm quốc gia trước đây có vướng mắc kéo dài trong công tác giải phóng mặt bằng, nay đã được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, công tác quản lý Nhà nước về đất đai vẫn còn hạn chế, nguồn lực về đất đai chưa được phát huy đầy đủ để trở thành nội lực quan trọng phục vụ phát triển KT-XH; việc sử dụng đất nhiều nơi còn lớn, tình hình khiếu nại - tố cáo, tranh chấp về đất đai vẫn còn diễn biến phức tạp, trong đó điều kiện về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất chiếm đa số.

Hỗ trợ 100% phí bảo hiểm y tế cho người cận nghèo 

Cập Nhật 05-12-2012

  Ảnh chỉ có tính minh hoạ Một số đối tượng cận nghèo có thể sẽ được hỗ trợ 100% mức phí đóng bảo hiểm y tế thay vì 70% như hiện tại.

Bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y 

Cập Nhật 03-12-2012

Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y”. Đây là sản phẩm bổ trợ được mua kèm với các sản phẩm chính truyền thống và liên kết chung của công ty nhằm mang đến cho khách hàng một kế hoạch tài chính vững vàng để có thể ứng phó với các căn bệnh nan y không may xảy ra trong cuộc sống. Sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y” cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nếu không may mắc phải 1 trong 6 bệnh hiểm nghèo phổ biến nhất hiện nay là: Ung thư, nhồi máu cơ tim cấp, tai biến mạch máu não, phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, suy thận mãn giai đoạn cuối, cấy ghép tủy xương và nội tạng chính. Được thiết kế với độ tuổi bảo vệ rộng từ 1 - 65 tuổi và mức phí hợp lý so với quyền lợi bảo hiểm cao lên đến 6 tỷ đồng, đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng sẽ được bảo vệ nhiều lần, trong đó số lần thanh toán quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 4 lần chi trả cho cùng một bệnh nan y và không giới hạn số lần thanh toán cho các bệnh nan y khác nhau.

Đề án hỗ trợ phát triển trung tâm y tế huyện, thị: Đầu tư đồng bộ, nâng cao năng lực y tế tuyến cơ sở 

Cập Nhật 11-10-2011

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân, đặc biệt là góp phần giảm quá tải của các bệnh viện tuyến tỉnh do biến động tăng dân số cơ học, cũng như với sự gia tăng các bệnh nhiễm... ngành y tế Bình Dương đã xây dựng Đề án hỗ trợ phát triển trung tâm y tế huyện, thị (HTPT TTYTHT), giai đoạn 2011-2015 (đã được UBND phê duyệt tại Quyết định 3011/QĐ-UBND ngày 9-12-2010) với các mục tiêu chủ yếu như: Từ năm 2011-2015: 100% trung tâm y tế (TTYT) các huyện, thị, các phòng khám khu vực (PKĐK), các trạm y tế xã, phường trên địa bàn có cơ sở làm việc, trang thiết bị y tế, văn phòng (TTBYT, VP) nhân lực theo đúng quy định của Bộ Y tế, đủ năng lực cung cấp các dịch vụ phòng, chống dịch bệnh và KCB cho nhân dân tại tuyến cơ sở.

Hộ nghèo và cận nghèo được hỗ trợ bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 02-03-2010

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa có chỉ đạo những người thuộc hộ nghèo và cận nghèo sẽ được Nhà nước thống nhất hỗ trợ mua BHYT theo Luật BHYT mới. Đối chiếu với Luật BHYT, mức đóng BHYT hằng tháng của các đối tượng thuộc diện hộ gia đình nghèo; người dân tộc thiểu số đang sinh sống tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn tối đa bằng 6% mức lương tối thiểu và do ngân sách nhà nước đóng.

Quay lên trên