Tin vắn

Cập nhật: 04-06-2013 | 00:00:00

- Giám đốc Công an tỉnh vừa có quyết định khen thưởng đột xuất Công an TP.TDM và Đội Phòng chống tội phạm bán chuyên trách phường Phú Lợi về thành tích khám phá nhanh nhiều vụ trộm trên địa bàn. Theo đó, Công an TP.TDM được thưởng số tiền 4 triệu đồng; tập thể Đội Phòng chống tội phạm bán chuyên trách phường Phú Lợi 2 triệu đồng; đồng thời trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích trong phát hiện, điều tra các vụ trộm cắp. (Kim Chi)

- Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo vừa tiến hành đợt kiểm tra tình hình dịch bệnh trên cây cao su (CS) và phát hiện gần 200 ha, chủ yếu là CS tiểu điền, nhiễm bệnh Corynespora mức độ từ 5 - 15%. Ngoài ra, bệnh vàng lá cũng đang phát triển mạnh, kết hợp cùng với bệnh Corynespora gây ảnh hưởng lớn đến năng suất, chất lượng mủ CS. Trong đó, xã Tân Hiệp là địa phương có diện tích CS nhiễm bệnh Corynespora nhiều và nặng nhất. (Hoài Phương)

- Từ đầu năm đến nay, đã có 4 trận mưa kèm lốc xoáy gây thiệt hại về người và tài sản cho các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng, Tân Uyên, Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một. Các trận lốc xoáy đã làm 1 người chết, 5 người bị thương, sập 4 căn nhà, tốc mái 129 căn; gây hư hỏng 4 phòng học, 123 phòng trọ; làm gãy đổ gần 70 ha cao su, 20 trụ điện, 3 cổng chào và 1 ăng-ten viễn thông. Ước tổng thiệt hại các trận mưa kèm lốc xoáy gây ra là trên 10 tỷ đồng. (Đà Bình)

- Khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa trao gần 200 phần quà cho các cháu thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6). Tại buổi trao quà, Ban điều hành khu phố 4 đã kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi với các trò chơi sôi động, như: Đố vui, các trò chơi dân gian, nhảy theo điệu nhạc vui… (Sông Trà)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên